Bảo Duy có “dại” khi ly hôn người vợ giàu như Phi Thanh Vân?

Google News

Ngoài nhẫn kim cương, đồng hồ đắt tiền, Phi Thanh Vân còn có thu nhập "khủng" từ việc kinh doanh.

Sau khoảng 3 năm chung sống, Phi Thanh Vân và Bảo Duy ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Dù trước đó, cả hai đã có một con trai chung là bé Tấn Đức.
Phi Thanh Vân luôn được coi là một trong những ngôi sao giàu có của làng giải trí. Phi Thanh Vân thường xuyên đăng ảnh với phụ kiện xa xỉ như: nhẫn kim cương, đồng hồ Rolex, điện thoại Vertu, ví Channel cùng chiếc xe Mercedes trị giá 2 tỷ đồng cộng với tiệm spa nổi tiếng ở TPHCM. Sắp tới, cô còn có ý định xây một resort để kinh doanh tại bãi biển Mũi Né.
Ngoài ra, cô còn tậu thêm biệt thự và xe hơi để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Cô còn tiết lộ, mỗi tháng cô kiếm hơn 350 triệu đồng nhờ kinh doanh và chắc chắn sau vài tháng nữa thì số tiền đó sẽ nhân lên gấp 3-4 lần. "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân mong muốn mọi người từ nay nên nhìn nhận cô với hình ảnh một doanh nhân hơn là một diễn viên.
Không những vậy, Phi Thanh Vân từng mua gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện khi sinh bé Tấn Đức trị giá 10 tỷ đồng, với mong muốn cho con có một nền tảng tốt
Bao Duy co “dai” khi ly hon nguoi vo giau nhu Phi Thanh Van?
 
Bao Duy co “dai” khi ly hon nguoi vo giau nhu Phi Thanh Van?-Hinh-2
 
Bao Duy co “dai” khi ly hon nguoi vo giau nhu Phi Thanh Van?-Hinh-3
 Phi Thanh Vân có khối tài sản "khủng" khiến nhiều người choáng váng.
Trước đó, người đẹp đã từng khiến nhiều người “nóng mắt” khi liên tiếp khoe xe chồng mới tậu, vàng đeo trĩu tay, vô số cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng hay 100 USD dày cộp.
Khi quyết định ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy tuyên bố sẽ ra đi với hai bàn tay trắng. Quyết định này của Bảo Duy bị nhiều người cho là bồng bột khi từ bỏ một người giàu có như "Nữ hoàng dao kéo".
Theo Thanh Tú/ Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)