Băng Di tiết lộ chuyện yêu bạn thân của Tăng Thanh Hà

Google News

Băng Di phủ nhận thông tin người yêu hơn 8 tuổi là đại gia. Cô kể yêu anh bởi tính cách và cả hai hợp nhau từ tính cách đến quan điểm sống.

Ngày 1/3, Băng Di công khai bạn trai trên trang cá nhân. Nhiều người phát hiện anh là doanh nhân người Thụy Điển gốc Hoa, có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà.
Nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận cô và doanh nhân Justin Chiêm đã hẹn hò, tìm hiểu được hơn ba tháng.
Bang Di tiet lo chuyen yeu ban than cua Tang Thanh Ha
 Nữ ca sĩ cho biết bạn trai cô không phải đại gia. Anh là người Thụy Điển gốc Hoa và có mối quan hệ khá thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà.
Bạn trai không phải đại gia
Băng Di cho biết đã nhận được sự quan tâm của báo chí sau khi đăng tải thông tin bạn trai trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ  Băng Di kể mình cảm thấy rất lo lắng bởi từ trước đến nay, cô chưa từng mạnh dạn công khai mối quan hệ tình cảm hay được báo chí quan tâm nhiều như vậy.
Tuy nhiên, nhờ sự an ủi, động viên của doanh nhân Justin, Băng Di cảm thấy tự tin hơn, không còn lo lắng. Người yêu cũng đồng quan điểm với Băng Di và ủng hộ việc cô công khai hình ảnh thân mật của họ trên trang cá nhân.
“Thấy tôi lo lắng, anh an ủi rằng đã đến lúc công khai mối quan hệ vì trước sau mọi người cũng biết. Trước đó, anh từng đề nghị đăng ảnh trên trang cá nhân nhưng tôi từ chối. Một tháng sau đó, tôi chủ động đăng ảnh. Anh rất vui và cũng đăng hình sau đó vài phút”, nữ diễn viên chia sẻ.
Băng Di kể lại câu chuyện tình yêu của mình cùng Zing.vn trong tâm trạng hào hứng. Cô cho hay cả hai biết nhau từ nhiều năm về trước, nhưng chỉ dừng lại là bạn bè xã giao. Thời điểm đó, doanh nhân Justin còn thích một người bạn thân của Băng Di.
Bẵng đi một thời gian, doanh nhân người Thụy Điển trở về Việt Nam để cùng đầu tư kinh doanh cùng vợ chồng Tăng Thanh Hà. Lúc này Băng Di mới có cơ hội trò chuyện nhiều hơn với anh tại những buổi tiệc mà cô và nhóm bạn tham gia, nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè.
Tuy nhiên, cô đã có cảm tình với Justin bởi sự hòa đồng, hài hước của anh.
Bang Di tiet lo chuyen yeu ban than cua Tang Thanh Ha-Hinh-2
 Băng Di thay đổi quan điểm yêu sau khi chia tay bạn trai hơn 14 tuổi.
Thời điểm chia tay bạn trai cũ, để vơi đi nỗi buồn, Băng Di thường xuyên đi chơi với nhóm bạn. Từ đây, giọng ca Mê cung có dịp gặp Justin nhiều hơn.
Trong một sự kiện diễn ra vào cuối năm, Băng Di cảm thấy hơi kỳ lại khi doanh nhân người Thụy Điển cứ ở cạnh cô và trông khá ngại ngùng như có điều gì muốn thổ lộ nhưng lại ấp úng. Cuối cùng, khi tiệc tàn, anh mạnh dạn tỏ tình với giọng ca sinh năm 1989. Do cũng có cảm tình với Justin từ trước nên cô đồng ý hẹn hò với anh.
“Tôi hơi bất ngờ về anh ấy. Tôi không nghĩ một doanh nhân thành công, có nhiều mối quan hệ, ngoại hình ưa nhìn như anh lại thiếu tự tin khi tỏ tình với tôi. Từ trước đến giờ tôi chưa gặp ai như vậy nên thấy vẻ lúng túng của anh rất dễ thương”, diễn viên Tình khúc mùa thu chia sẻ.
Khi yêu Justin, Băng Di cảm thấy ngày càng quý mến chàng trai này ở tính cách thân thiện, sống đơn giản, không màu mè kiểu cách. Cô cho biết cả hai hợp nhau từ quan điểm sống, cho đến lý tưởng và cả những thói quen.
“Trong một mối quan hệ mà cả hai tâm đầu, ý hợp thì người đó thuộc về bạn. Và Justin chính là mảnh ghép hoàn hảo với tôi”, cô nhấn mạnh. Bản thân Băng Di thắc mắc tại sao một người có nhiều mối quan hệ với các người đẹp trong showbiz lại chọn cô.
Diễn viên nhận được câu trả lời trực tiếp từ bạn trai: “Mỗi lần gặp em, anh cảm thấy bối rối và bản thân cũng tự hỏi tại sao lại khó chịu khi gặp cô gái này. Khi tiếp xúc thì cảm thấy cô gái này sâu sắc hơn bề ngoài”.
Không sợ mất người yêu khi công khai
Trả lời câu hỏi tại sao lại công khai bạn trai ở thời điểm hiện tại, Băng Di cho biết con người ở mỗi thời điểm, độ tuổi có cách yêu khác nhau. Cô cũng vậy. Nếu trước đây nữ ca sĩ giữ kín thông tin về bạn trai bao nhiêu thì nay cô thoải mái hơn và không ngại công khai mối quan hệ tình cảm.
Bang Di tiet lo chuyen yeu ban than cua Tang Thanh Ha-Hinh-3
 Với nữ ca sĩ, công khai tình cảm là cần thiết dù nhiều người khuyên cô nên giấu kín bạn trai.
Người đẹp chia sẻ ở thời điểm đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp nhắc khéo cô nêu giấu kỹ người yêu nếu không sẽ mất. Tuy nhiên, diễn viên 28 tuổi cho rằng việc công khai tình cảm không quan trọng bằng việc mình yêu một người thế nào.
“Nếu mình quen một người thật lòng, họ chỉ hướng về phía mình thì có bao nhiêu người xung quanh đi chăng nữa họ cũng không để ý. Còn nếu tình cảm đã hết thì có giữ cách mấy cũng không được. Tôi nghĩ mình cứ tận hưởng niềm vui, hạnh phúc hiện tại, còn tương lai cái gì đến cũng sẽ đến”, cô cho biết.
Trước khi yêu doanh nhân Justin, Băng Di từng có mối tình kéo dài hơn bốn năm, bạn trai cũ hứa hẹn nhiều nhưng cuối cùng cũng không thành vì có sự xuất hiện của người thứ ba.
Cuộc tình đổ vỡ khiến cô suy sụp. Chính vì thế, giọng ca Sài thành thay đổi quan điểm khi xác định tình cảm với bạn thân Tăng Thanh Hà.
Bang Di tiet lo chuyen yeu ban than cua Tang Thanh Ha-Hinh-4
 Diễn viên - ca sĩ cho hay cô và bạn trai hơn 8 tuổi hợp nhau ở tính cách, quan điểm sống và thói quen.
“Tôi từng rất kỳ vọng vào mối quan hệ cũ, nhưng cuối cùng chỉ nhận về những nỗi buồn. Cho đến khi gặp Justin, tôi không suy nghĩ nhiều nữa. Chỉ cần mình vui vẻ. Hôm nay gặp nhau thấy vui, còn yêu nhau là ổn", Băng Di nói.
"Chuyện tương lai thế nào không hứa hẹn, không cần biết trước. Đâu biết trước được người ta còn thương mình hay không. Thay vì lo lắng, suy tính, hãy để mọi thứ trôi qua tự nhiên”, cô nêu quan điểm.
Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn được bạn trai doanh nhân hỗ trợ tài chính, đầu tư cho sản phẩm âm nhạc. Cô cho biết bản thân và bạn trai hoàn toàn độc lập về tài chính.
Cô khẳng định không muốn phụ thuộc bạn trai nên chủ động chi tiêu, cũng như để dành tiền sản xuất sản phẩm âm nhạc mới. Cô nghĩ trong tình bạn hay tình yêu, sự độc lập, tự chủ sẽ giúp duy trì mối quan hệ lâu dài.
Người đẹp sinh năm 1989 bộc bạch nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng khả năng tài chính của cô chỉ ở mức đủ nuôi bản thân và gia đình chứ không dư dả. Cô chưa có nhà, xe, hay hàng hiệu như nhiều động nghiệp.
Song, không vì thế mà chạnh lòng, diễn viên khẳng định cô hãnh diện về khả năng tự kiếm tiền và sử dụng chính đồng tiền do mình làm ra. Nhờ đó, cô biết nỗ lực hơn trong các hoạt động nghệ thuật.
Theo Minh Tâm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)