"Bàn thờ" lọt top 5 trang phục cho Hoàng Thùy thi Miss Universe

Google News

Các fan đã có thể chúc mừng 5 bản vẽ gần như chắc chắn có mặt trong Top 15 cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thùy khi tham gia Miss Universe 2019. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thiết kế trang phục Bàn thờ gây tranh cãi". Nguồn VTV24:
Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019 đã đóng cổng bình chọn qua mạng xã hội và tiến hành tuyển chọn những thiết kế lọt vào Top 15. Ban giám khảo gồm hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Lệ Hằng, nhà thiết kế Linh San, nhà thiết kế Thuận Việt cùng nhau tìm ra 10 thiết kế bên cạnh 5 bài thi được các fan bình chọn nhiều nhất.
Trước khi chiêm ngưỡng tất cả bài thi chính thức có cơ hội thuyết trình trước các giám khảo, các fan đã có thể chúc mừng 5 bản vẽ gần như chắc chắn có mặt trong Top 15 nhờ được cộng đồng mạng ủng hộ mạnh mẽ vòng bình chọn online.
Theo cách tính 1 like = 3 điểm, 1 bình luận = 4 điểm, 1 lượt share = 5 điểm, 5 bài thi đầu tiên của Top 15 lần lượt là: “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Bàn thờ”, “Ngọc phương Đông”, “Hoa sen” và “Mưa Tây Bắc”.
 Sơn Tinh Thủy Tinh”.
“Bàn thờ”. 
 
 
“Mưa Tây Bắc” vượt mặt “Văn Lang ngàn thu” vào những ngày bình chọn cuối cùng? 
Bài thi “Sơn Tinh Thủy Tinh” của tác giả sinh năm 2003 Lương Đức Minh nhận được tương tác “khủng” ngay từ đầu cuộc bình chọn nhờ ý tưởng độc đáo, chi tiết công phu. Thiết kế National Costume được Hoàng Thùy yêu thích là “Ngọc phương Đông” của Phạm Lâm Mỹ cũng được các fan like - share nhiệt tình để lọt Top 5. Vươn lên mạnh mẽ ở cuối đường đua voting, “Hoa sen” của tác giả Vũ Hương Giang cũng sẽ được các giám khảo chuyên môn đánh giá sau khi được dân mạng hết lời khen ngợi.
Thiết kế National Costume gây tranh cãi là “Bàn thờ” của tác giả Phạm Lâm Mỹ giữ vị trí #2/700, chính thức góp mặt trong Top 15. Liệu các giám khảo chuyên môn sẽ nhận định như thế nào về bài thi độc lạ trang phục “Bàn thờ”?
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)