Bạch Lan Phương phản ứng sao khi bị mỉa mai dùng Huỳnh Anh như phá?

Google News

Dòng chia sẻ của bạn gái Huỳnh Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải dòng trạng thái nhắc đến việc bị netizen mỉa mai dùng người yêu như phá. Cô viết: "Dạo này mình hay bị ý kiến là: Dùng như phá với  yêu Phương lên cân quá. Trời ơi, nếu mà phá là phải thân tàn ma dại, gầy tong teo cơ. Đây là da căng, mặt phúng phính, bụng tròn, cười không thấy Tổ quốc đâu, biểu hiện người ăn ngon ngủ đủ mà. Ủa alo alo.

Bach Lan Phuong phan ung sao khi bi mia mai dung Huynh Anh nhu pha?

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương liên tục bị so sánh với người yêu về ngoại hình không xứng.

Chưa kể, nếu có phá, là phá nhan sắc nhưng người tự phá là bác ý, đâu phải mình. Làng nước biết không, bác ý bị mình nói nhiều đến mức, chờ mình đi vắng hay ngủ để lên bếp ăn tiếp đó. Oan uổng cho tui quá đây nè.

Vì vậy mình quyết tâm, ốp giảm cân, kèm và theo sát từng bữa ăn, và bắt đi tập với mình đây mọi người ạ. Không thể để 2 đứa thành số 10 khi đi với nhau trong đó Phương là số 1 được". 

Bach Lan Phuong phan ung sao khi bi mia mai dung Huynh Anh nhu pha?-Hinh-3

Công khai hẹn hò vào cuối năm 2020, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. 

Ngay dưới bài viết, không ít khán giả để lại những dòng bình luận như:

- Trời ơi. Người Huỳnh Anh đang quá đẹp chuẩn rồi. Đẹp hơn hẳn rất rất nhiều ngày xưa yêu các cô khác. 

- Vậy là đẹp rồi, gầy quá không đẹp.

- Khi nào cưới đấy hai bạn.

Bach Lan Phuong phan ung sao khi bi mia mai dung Huynh Anh nhu pha?-Hinh-5

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương liên tục bị so sánh với người yêu về ngoại hình không xứng. Công khai hẹn hò vào cuối năm 2020, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Trước đó, nữ MC đã nhận lời cầu hôn và cả hai đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.   

Theo Thúy Ngọc/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)