Ba mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm được con rể đưa đi chơi xa

Google News

Lê Dương Bảo Lâm đã đưa ba mẹ vợ đi du lịch cực sang chảnh ở Phú Quốc.

Ít giờ trước, trên trang Facebook của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt khoảnh khắc gia đình đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Bà xã anh là Quỳnh Quỳnh tiết lộ đây là lần đầu tiên ba mẹ cô được đi du lịch xa. Phụ huynh thường ngày phụ giúp cô việc nhà và việc buôn bán. Họ đi xa nhất chắc là đến Vũng Tàu.

Trong chuyến du lịch này, ba mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm vẫn đảm nhận công việc chăm sóc cho các nhóc tì. Trong khi bà ngoại bế cháu trai thì ông tất bật xách đồ và chu đáo cầm quạt cho hai bà cháu được mát mẻ hơn. Cả hai thể hiện sự hạnh phúc hào hứng khi được các con đưa đi vi vu tại resort sang trọng. Không chỉ thế, ba vợ Lê Dương Bảo Lâm còn có phản ứng hài hước khi Quỳnh Quỳnh nói về việc sinh thêm con. Ông phán: "Đẻ đi rồi ra đường ở luôn".

Ba mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm được con rể đưa đi du lịch ở resort sang chảnh.

Phản ứng của ba vợ nam nghệ sĩ khi con gái đòi sinh thêm khiến ai nấy bật cười.

Ba mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm đỡ đần cho con rể và con gái rất nhiều.

Lê Dương Bảo Lâm rất yêu quý ba mẹ vợ của mình. Mẹ ruột Quỳnh Quỳnh hiện đang sống chung nhà và đỡ đần cho vợ chồng nam nghệ sĩ rất nhiều. Anh từng gửi lời cảm ơn đến mẹ vợ: "Cảm ơn mẹ, cảm ơn mẹ cho con an tâm đi làm, cảm ơn vì đã nuôi dạy con con, cảm ơn vì cả đời vì con vì cháu... 12h đêm đi làm về, hình dưới quê vợ gửi lên sao mà thương quá".

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)