Á hậu Tường San đăng ảnh thời bé, được nhận xét nhan sắc tự nhiên

Google News

Từng được biết đến là hot girl, nhan sắc của Á hậu Tường San luôn nhận được những lời khen ngợi từ công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tường San chia sẻ bức hình so sánh ngày ấy và bây giờ cùng dòng trạng thái: "Mọi người thấy San có gì khác với ngày xửa ngày xưa nè". Có thể thấy, gương mặt người đẹp 10X không thay đổi nhiều theo năm tháng, vẫn là nét đẹp hiền lành, trong trẻo.
Bức ảnh ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý. Ở phần bình luận, nhiều người khen Tường San xinh xắn, đáng yêu từ bé. Diễn viên trẻ Bảo Hân, bạn thân của á hậu, trêu chọc cô: "Em ngây thơ, hồn nhiên và đôi mắt sáng như chưa từng yêu".
A hau Tuong San dang anh thoi be, duoc nhan xet nhan sac tu nhien
Hình ảnh xinh đẹp của Á hậu Tường San. Ảnh: FBNV. 
Tường San từng tiết lộ trên gương mặt, cô tự tin nhất với chiếc mũi đẹp, được thừa hưởng từ bố.
"Nhiều người cũng nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải. Đối với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai. Nó khiến người phụ nữ đẹp hơn và tôi ủng hộ. Hiện, tôi chưa nghĩ đến việc đụng dao kéo. Nếu sau này muốn chỉnh sửa, tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng, tránh để lại tai nạn thẩm mỹ", cô nói.
Trước khi Tường San "khoe" ảnh thời thơ ấu, một vài hình ảnh ngày bé của Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng được tiết lộ, khiến khán giả cảm thấy thích thú. Thùy Linh được nhận xét càng lớn, gương mặt càng góc cạnh và sắc nét hơn.
Thùy Linh và Tường San là hai người đẹp thuộc thế hệ 10X, vừa bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Sắp tới, cả hai sẽ dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế .
Hoa hậu Thùy Linh và Á hậu 2 Tường San đều là những cô gái có thành tích học tập tốt và được yêu thích tại cuộc thi. Khi giành danh hiệu, họ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.
Vì tuổi đời còn trẻ, ít kinh nghiệm, sắp tới, cả hai sẽ phải nỗ lực rèn luyện kỹ năng trình diễn, ứng xử, giao tiếp để có thể tự tin "chinh chiến" quốc tế.
Theo Ly Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)