Á hậu Thúy Vân để lộ rõ bụng bầu trước khi làm đám cưới

Google News

Trong khi tích cực chuẩn bị cho đám cưới, á hậu Thúy Vân để lộ rõ vòng 2 lùm lùm khiến người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc lây với cặp đôi này.

Thời gian gần đây, Thuý Vân bất ngờ vướng nghi vấn đã mang thai con đầu lòng với chồng chưa cưới và nhận được vô số những lời chúc mừng từ khán giả.

Mới đây, trong một buổi đi ăn với chồng chưa cưới, nàng á hậu lộ rõ vòng 2 lùm lùm trong chiếc váy xòe khiến tin đồn mang thai càng có cơ sở.

A hau Thuy Van de lo ro bung bau truoc khi lam dam cuoi

Trong thời gian tích cực chuẩn bị cho lễ cưới, Thúy Vân cùng ông xã tương lai luôn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội.

A hau Thuy Van de lo ro bung bau truoc khi lam dam cuoi-Hinh-2

Thúy Vân hiếm hoi diện đầm ôm kể từ sau khi có tin đồn cô mang thai.

A hau Thuy Van de lo ro bung bau truoc khi lam dam cuoi-Hinh-3

Cùng vì chiếc đầm mà ở góc chụp nghiêng, nàng á hậu Hoàn vũ đã khoe bụng tăng size đáng kể.

Tin đồn Thúy Vân mang bầu xuất phát từ lời nói của mẹ chồng tương lai nàng á hậu trong buổi tiệc sinh nhật khi khẳng định "năm nay mẹ được lên chức".

Sau lời nói của mẹ doanh nhân Nhật Vũ, người hâm mộ cũng để ý thấy phong cách thời trang của Thúy Vân cũng đã có sự thay đổi. Thay vì lựa chọn những trang phục ôm sát khoe đường cong cơ thể như trước thì nàng Á hậu bỗng chuyển gu sang váy xuông xoè, to lùm lùm. Không chỉ thế, Thuý Vân còn để lộ rõ gương mặt tròn trịa hơn hẳn và đính kèm dòng chú thích "cuối tuần bé được dắt đi chơi" khiến dân tình càng thêm cơ sơ tin rằng chuyện Thuý Vân đang mang thai là có thật.

A hau Thuy Van de lo ro bung bau truoc khi lam dam cuoi-Hinh-4

A hau Thuy Van de lo ro bung bau truoc khi lam dam cuoi-Hinh-5

Cách ăn mặc khá giống bà bầu của Thúy Vân
Theo Buu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)