Á hậu Thùy Dung tiết lộ từng phục vụ quán cà phê

Google News

Đó là một trong những bật mí của Á hậu Thùy Dung. Cô cho rằng, đi làm thêm giúp mình trưởng thành và năng động hơn.

Sau khi trở thành một trong 3 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đời tư của họ luôn được khán giả quan tâm, bàn tán. Trong lịch trình liên tục sau cuộc thi, á hậu 2 chia sẻ những điều bí mật về bản thân.
Facebook chỉ có 10 người bạn
Huỳnh Thị Thùy Dung nhận mình là người sống khép kín nên không muốn những thông tin về cuộc sống riêng tư bị đưa lên mạng xã hội. Bản thân cô biết rõ những lợi ích mà mạng xã hội mang lại. Cô cũng ủng hộ mọi người sử dụng nhưng bản thân thì vẫn chưa sẵn sàng.
A hau Thuy Dung tiet lo tung phuc vu quan ca phe
 Thùy Dung trong trang phục dạ hội. Ảnh: BTC
Cô bật mí, đến năm nhất đại học, chỉ tạo một tài khoản facebook và kết bạn với 10 người chỉ để tiện làm việc nhóm. Thay vì cập nhật thông tin qua mạng xã hội, cô đọc báo mạng.
Làm phục vụ quán cà phê
Sinh trưởng ở TP HCM nhưng Thùy Dung sống giản dị. Đi học xong, cô về nhà học bài. Ngoài ra, để kiếm thêm tiền và học hỏi kinh nghiệm, cô xin làm phục vụ tại một quán cà phê.
Á hậu Thùy Dung bảo từ khi đăng quang, cô sẽ không thể tiếp tục việc phục vụ bàn. Theo cô, đây là công việc đem lại cho cô nhiều trải nghiệm, giúp bản thân trưởng thành và năng động hơn.
Chỉ nói tốt tiếng Anh
Theo giới thiệu của ban tổ chức, Thùy Dung nói được tiếng Anh và tiếng Nhật nhưng cô khẳng định, mọi người đã quá “tâng bốc” mình. Thực tế, cô chỉ nói trôi chảy tiếng Anh vì học từ nhỏ. Còn tiếng Nhật cô mới học 2 năm qua nên chưa thể nói giỏi.
Sống trong gia đình tứ đại đồng đường
Huỳnh Thị Thùy Dung cho biết cô hạnh phúc khi sống trong gia đình có nhiều thế hệ. Mọi người quây quần và vui vẻ bên nhau vì vậy sớm hình thành trong cô suy nghĩ gia đình là quan trọng số một.
Cô lưu giữ từng kỷ niệm đẹp từ tuổi ấu thơ. Nhờ tình thương yêu của đại gia đình nên bản thân cô không cho phép mình có thể làm sai, ảnh hưởng đến mọi người.
Chưa biết yêu
Xinh đẹp, học giỏi tưởng rằng Thùy Dung sẽ yêu sớm nhưng á hậu 2 khẳng định cô chưa yêu ai. Hiện tại, cô cũng chưa nghĩ đến yêu đương mà việc học được đặt lên hàng đầu. “Tôi không phải người khô khan, khó tính kén chọn mà đơn giản tôi nghĩ duyên chưa tới”, Thùy Dung chia sẻ.
Ngoài ra, cô cũng áp lực việc để giữ được hình ảnh á hậu và thực hiện nghĩa vụ đầy đủ nghĩa vụ của á hậu Việt Nam.
Tự hào về vẻ đẹp hài hòa của bản thân
Thùy Dung tự nhận mình không có nét nào đẹp nổi bật nhưng các nét hài hòa vì thế cô thích khuôn mặt và vóc dáng của mình.
Nhiều nhận xét cho rằng á hậu 2 thường bị nhạt nhòa với hoa hậu và á hậu 1, cô tự tin cho biết: “Tôi đi thi hoa hậu không tìm kiếm sự nổi tiếng, ngôi vị. Tôi nghĩ, đánh giá một người thì qua việc làm của họ chứ không phải ngôi vị, danh hiệu. Ngôi vị không thể đánh giá được con người tôi”.
Theo Zing

Bình luận(0)