Á hậu Thư Dung tươi rói đi ăn trước khi đón bão thị phi

Google News

(Kiến Thức) - Liên tiếp dính ồn ào, Á hậu Thư Dung vẫn tươi rói đi ăn vỉa hè cùng bạn bè. Mới đây cô bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thư Dung nói tiếng Anh kém, BTC phải đỡ lời". Nguồn Youtube:
Thời gian vừa qua, Á hậu Thư Dung là cái tên "gây bão" dư luận khi xuất hiện trong bộ ảnh khoe thân phản cảm ở "Tuyệt tình cốc Đà Lạt".
Mặc dù bị dư luận lên án gay gắt nhưng người đẹp vẫn tỏ ra khá bình thản và thậm chí còn livestream cười nói trên trang cá nhân như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
A hau Thu Dung tuoi roi di an truoc khi don bao thi phi
Hình ảnh phản cảm của Thư Dung ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt.
Mới đây, Á hậu Thư Dung hồn nhiên chia sẻ ảnh tươi rói đi ăn cùng với một người bạn, kèm theo dòng chú thích: "Đi ăn với chị yêu cũng phải đẹp... thực sự rất thích ngồi vỉa hè... mát mẻ... ngắm đường phố về đêm... Yêu quá!".
Trong những hình ảnh mới nhất này, người ta thấy nàng á hậu vẫn tươi cười rạng rỡ và chụp ảnh tạo dáng gợi cảm bên bàn ăn vỉa hè. Người đẹp sinh năm 1995 còn nhiệt tình phản hồi lại bình luận của bạn bè, cư dân mạng.
A hau Thu Dung tuoi roi di an truoc khi don bao thi phi-Hinh-2
Thư Dung tươi rói đi ăn giữa bão thị phi.  
Trước những ồn ào của Á hậu Thư Dung, thông tin mới nhất, Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung).
Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị điều tra của Á hậu Thư Dung.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)