Á hậu Thư Dung “hứng đủ” vì chiêu PR sai lầm

Google News

(Kiến Thức) - Các hoa hậu, á hậu luôn rất cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh sau khi đăng quang. Thế nhưng, Á hậu Thư Dung lại "hứng đủ" vì đang làm điều ngược lại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thư Dung nói tiếng Anh gây bão". Nguồn Youtube:
Thư Dung bị gán mác "Á hậu scandal"?
Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) và giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Eco International 2018 được tổ chức tại Ai Cập cuối tháng 4 vừa qua, thế nhưng Thư Dung lại đang bị gán mác "người đẹp scandal" sau những lùm xùm không đáng có. 
Đầu tiên là chuyện đá đểu Hoa hậu Kỳ Duyên, sau đó mất điểm vì khả năng ngoại ngữ kém và ứng xử không tốt nhưng vẫn giành vị trí Á hậu 2, bị tố vô ơn hay diện thiết kế đạo nhái... 
A hau Thu Dung
Thư Dung đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Eco International 2018. 
Những tưởng sau những ồn ào không đáng có đó, Á hậu Thư Dung sẽ cẩn trọng hơn trong việc xây dựng và giữ hình ảnh của một người đẹp từng đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Nhưng ngược lại, người đẹp lại đang nối dài những scandal của mình bằng một bộ ảnh khoe thân dung tục, phản cảm, lố lăng ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt được thực hiện mới đây. 
A hau Thu Dung
 Một trong những bức ảnh kín đáo hiếm hoi của Thư Dung và một người bạn trong bộ ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Ảnh: Tuart. 
"Hứng đủ" vì chiêu trò PR sai lầm?
Mặc dù đang cần thời gian để "thu xếp" trước khi chính thức lên tiếng giải thích về bộ ảnh dung tục này nhưng trên trang cá nhân có gần 60.000 người theo dõi, Á hậu Thư Dung vẫn để cho bạn bè Facebook thoải mái "tag" những hình ảnh hở bạo của mình cùng một người bạn ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt trước mặt bàn dân thiên hạ. 
Về phía Thư Dung, cô cũng đang phải đối mặt với những chỉ trích mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. "Quá thô thiển, hãy trả lại danh hiệu đi!"; "Á hậu thực sự không ai đi làm mấy trò rẻ tiền này”; "Chả thấy đẹp tí nào cả, lố lăng chụp khoe thân";... là những ý kiến gay gắt của người xem ngay trên trang cá nhân của người đẹp. 
Trước ồn ào hình ảnh Thư Dung ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt, người đẹp 9X này không có hoạt động nghệ thuật đáng chú ý nào. Nhiều người đang đặt câu hỏi liệu rằng liệu cô á hậu này đang chơi liều hay bất chấp tất cả chỉ vì chiêu trò PR lố lăng? 
A hau Thu Dung
 Thư Dung đăng status ẩn ý giữa ồn ào: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.
Nhưng dù chơi liều hay đang cố tình tạo scandal thì dư luận cho rằng cô á hậu đã quá sai lầm khi dùng cách đó để gây chú ý. Hậu quả mà người đẹp phải gánh chịu là làm xấu hình ảnh bản thân, bị dư luận "ném đá" và chẳng sớm thì muộn cũng bị cơ quan quản lý du lịch địa phương "sờ gáy" vì “bôi bẩn” vẻ đẹp của Tuyệt tình cốc Đà Lạt.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)