Á hậu Thanh Tú "đuổi không kịp" sự sành điệu của mẹ đẻ

Google News

Thanh Tú cho biết sự sành điệu, trẻ trung của mẹ đẻ bỏ xa mình và chị gái Ngô Trà My.

Mới đây, Thanh Tú có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Gửi lời chúc sinh nhật tới mẹ đẻ, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 còn dành lời khen có cánh cho mẫu thân.

Hóm hỉnh gọi mẹ là "chị đại", Thanh Tú khen ngợi sự trẻ trung, năng động của đấng sinh thành. Thậm chí, cô cho rằng mẫu thân "xì tin dâu" hơn cả mình và chị ruột là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My.

Song Thanh Tú cũng tiết lộ, dù sành điệu về phong cách sống nhưng mẹ đẻ cô rất đảm việc nhà, chăm con, chăm cháu rất khéo.

A hau Thanh Tu

Á hậu Thanh Tú bên mẹ đẻ. Mẫu thân người đẹp Hà Thành gây bất ngờ với hình ảnh trẻ trung, sành điệu trong set đồ hàng hiệu.

"Cả nhà có nhớ tầm này năm ngoái, mình có kể chuyện mình có người chị út không? Nếu không nhớ hoặc không biết thì cũng không cần tìm hiểu đâu. Vì chuyện hôm nay là về chị đại nhà mình cơ.

Để rõ hơn thì không những mình có một người chị mang tiếng là chị nhưng lại như em út, mà còn có một người chị, tuy rõ ràng là mẹ, nhưng lại trẻ trung, năng động, ăn mặc còn 'xì tin dâu' hơn cả mình. Ai gặp chị đại mình rồi đều bảo 2 con gái chạy dài cũng không bằng mẹ.

Sành điệu củ kiệu là vậy nhưng chăm cháu, chăm con số 2 không ai tranh số 1. Nếu không có chị đại, không hiểu mình sẽ vật lộn ra sao với Pu, Pi nữa. Thế nên dù đôi lúc vì nghe chị út mách lẻo mà mắng mình, mình cũng chỉ dám lặng yên lắng nghe.

Nhân dịp hôm nay sinh nhật, chúc chị đại bỉm sữa của mình mắt sáng để chọn quà thật tinh, chân chắc để đi mua quà thật nhiều, tay khỏe để bóc quà cho nhanh nhé (còn quà đâu thì mình không biết). Happy birthday to Mami".

A hau Thanh Tu

Thanh Tú bên mẹ và chị ruột Ngô Trà My. Có thể thấy, mẫu thân 2 nàng hậu trông rất quý phái, sành điệu.

A hau Thanh Tu

Mẹ 2 nàng hậu bên các cháu trong nhà.

Thanh Tú sinh năm 1994, được biết đến khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tháng 12/2018, chân dài bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau thời gian ngắn hẹn hò. Được biết, ông xã hơn người đẹp 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn.

Sau vài tháng chung nhà, Thanh Tú hạ sinh quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Pu. Cho tới 18/10 vừa qua, chân dài tiếp tục hạ sinh thêm một quý tử, đặt tên thân mật là Pi.

A hau Thanh Tu

Thanh Tú bên ông xã và quý tử đầu lòng.

A hau Thanh Tu

Bé Pu bên bố.

A hau Thanh Tu

Nàng hậu bên 2 nhóc tỳ. Người đẹp tận hưởng cuộc sống "bà hoàng" khi lấy chồng đại gia.
Theo C.H/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)