Hé lộ tiên tri hãi hùng về Chiến tranh thế giới 3

Google News

(Kiến Thức) - Mục sư Ricardo Salazar được xem là "hậu duệ" của Nostradamus khi đưa ra tiên tri rùng rợn về Chiến tranh thế giới 3.

Mục sư Ricardo Salazar được xem là "hậu duệ" của Nostradamus khi đưa ra những tiên tri hãi hùng về vận mệnh thế giới. Trong đó, mục sư Salazar tiên đoán Trung Quốc và Nga sẽ khởi động Chiến tranh thế giới thứ 3 chống lại Mỹ chỉ trong vòng 3 tháng sau khi châu Âu đóng cửa biên giới vì cuộc khủng hoảng người di cư. Một tiểu hành tinh khổng lồ đang chuẩn bị lao vào Trái đất và gây ra các dư chấn động đất trên toàn thế giới khiến 1,2 tỷ người thiệt mạng.
"Nostradamus mới" Salazar cũng rất tự tin vào những tiên đoán của mình. Theo đó, ông lập một niên biểu những sự kiện do ông dự đoán từ năm 2016 cho đến ngày mà theo ông Chúa Jesus sẽ tái thế vào năm 2023.
He lo tien tri hai hung ve Chien tranh the gioi 3
Mục sư Ricardo Salazar đưa ra nhiều tiên đoán hãi hùng về vận mệnh thế giới. 
Ricardo Salazar là một luật sư được đào tạo ở Peru, hiện đang sống ở Nhật Bản. Vị mục sư này có kế hoạch phát triển một nhà thờ Thiên chúa giáo lớn nhất thế giới.
Theo lời kể của mục sư Salazar - người đưa ra rất nhiều tiên đoán giống nhà tiên tri Nostradamus, hai năm trước đã có những người liên lạc với ông và nói rằng Chúa Jesus muốn thông qua ông để tiết lộ những gì sắp xảy ra trong tương lai.
Dưới đây là những tiên đoán rùng rợn về tương lai của mục sư Salazar:
Châu Âu sẽ đóng cửa biên giới để ngăn chặn dòng người di cư. Tiếp theo đó là các nước khác, trong đó có Mỹ, là những nơi thiết quân luật sẽ được thực hiện.
Đến mùa năm xuân 2016, Trung Quốc sẽ tấn công Nhật Bản.
Tháng 4/2016, một ngôi sao sẽ được nhìn thấy ngày một rõ hơn cho đến khi Nga xác nhận rằng một tiểu hành tinh chuẩn bị lao xuống Trái đất.
Từ ngày 15 - 17/5/2016: Vào 2h20 (theo giờ địa phương Puerto Rico), một tiểu hành tinh sẽ rơi xuống bờ biển Puerto Rico. Nó sẽ gây ra những trận động đất, sóng thần lớn trên thế giới và khiến 1,2 tỷ người thiệt mạng trong thảm họa thiên nhiên này.
Một thời gian ngắn sau đó, núi lửa ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả núi lửa Yellowstone ở Mỹ sẽ phun trào. Khi đó, tro bụi của nó sẽ che lấp ánh nắng mặt trời và gây ra một kỷ băng hà mới kéo dài khiến cho California biến mất.
Ngày 16/6/2016: Chiến tranh thế giới 3 nổ ra khi Nga và Trung Quốc tấn công Mỹ khiến cường quốc số 1 thế giới chịu tổn thất nặng nề
Ngày 25/10/2016: Liên minh Nga - Trung Quốc sẽ giành chiến thắng trong Chiến tranh thế giới 3.
Tháng 3/2017: Đồng nhân dân tệ của Trung Quốc trở thành tiền tệ thế giới mới.
Cuối năm 2018, đầu năm 2019: Nga tấn công Israel.
Năm 2020, kẻ thù của Chúa Jesus đến Trái đất và cai trị nhân loại.
Đến năm 2023, Chúa Jesus tái thế lần hai và cứu rỗi nhân loại.
Video 25 lời tiên tri chuẩn xác đến kinh hãi của người xưa (nguồn: List25):
Tâm Anh (theo Express)

Bình luận(0)