Thường xuyên làm điều này khi ân ái, cô gái tổn thương tử cung

Google News

Theo bác sĩ, Tư Kỳ đã không đảm bảo vệ sinh khi quan hệ, đặc biệt, có ân ái trong thời kỳ kinh nguyệt nhiều lần sau đó lại không vệ sinh đúng cách.

Cô gái trẻ Tư Kỳ, người Trung Quốc, năm nay 27 tuổi, đang là nhân viên văn phòng có thu nhập khá và cuộc sống ổn định. Tư Kỳ cũng có một người bạn trai đã gắn bó với cô được 3 năm. Thế nhưng vài ngày trước, Tư Kỳ vốn khoẻ mạnh lại cảm thấy đau bụng dữ dội, máu từ hạ thân chảy ra, không thể đi lại được.
Bạn trai Tư Kỳ không biết phải làm sao, vội vàng gọi cấp cứu. Khi Tư Kỳ đến bệnh viện, bác sĩ vội vàng sắp xếp một cuộc kiểm tra toàn diện cho cô ấy, nhưng kết quả kiểm tra lại khiến đôi bạn trẻ ngỡ ngàng. Không ngờ, Tư Kỳ lại bị nhiễm virus HPV, tử cung tổn thương nặng, đây cũng là nguyên nhân khiến hạ thân của cô gái chảy máu bất thường.
Phải mất một thời gian dài, Tư Kỳ mới bình tĩnh lại được, cô cảm thấy khó tin khi mắc phải căn bệnh này.
Thuong xuyen lam dieu nay khi an ai, co gai ton thuong tu cung
 Ảnh minh hoạ.
Sau đó, bác sĩ giải thích cặn kẽ những kiến thức về việc lây nhiễm virus HPV cho cô, Tư Kỳ chợt nhớ ra cô đã bị ra máu bất thường cách đây khá lâu. Khi đi vệ sinh, cô thường thấy máu dính trên quần lót nhưng không hề biết đó là tín hiệu nhiễm trùng do virus HPV, nếu để lâu hơn bệnh sẽ tiến triển thành ung thư tử cung, cực kỳ nguy hiểm.
Theo bác sĩ, Tư Kỳ đã không đảm bảo vệ sinh khi quan hệ, đặc biệt, có quan hệ trong thời kỳ kinh nguyệt nhiều lần sau đó lại không vệ sinh đúng cách. Bạn trai cũng có thể không vệ sinh đúng và đủ, quá chủ quan, để xảy ra hiện tượng ra máu nhiều lần nhưng vẫn coi thường, bất cẩn.
Để tránh lây nhiễm virus HPV, cần chú ý 3 điểm khi tiếp xúc với bạn tình.
1. Chú ý vệ sinh
Khi quan hệ thân mật với bạn tình, cả hai bên phải làm tốt công tác vệ sinh, nếu không có nhu cầu sinh con thì phải thực hiện các biện pháp bảo vệ nghiêm ngặt, ngoài ra, để ngăn ngừa lây nhiễm vi rút HPV, nghiêm cấm không được giao hợp trong thời kỳ kinh nguyệt.
2. Đảm bảo đối tác duy nhất
Nếu phụ nữ thay đổi bạn tình thường xuyên, hoặc có nhiều bạn tình cùng lúc sẽ làm tăng khả năng lây nhiễm virus HPV, vì virus HPV lây truyền chủ yếu qua hành vi tình dục giữa nam và nữ nên tốt nhất các bạn gái hãy giữ mình, sinh hoạt lành mạnh.
3. Tránh xung đột với đối tác của bạn
Khi quan hệ ân ái rất hay xảy ra cãi vã nhỏ nhưng mọi người nên tránh xung đột, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tình cảm. Đã từng có nghiên cứu chứng minh, phụ nữ tức giận sẽ dẫn đến giảm khả năng miễn dịch và dễ kích động vi rút HPV.

Mời quý độc giả xem thêm video: Viêm nhiễm phụ khoa có thể chữa dứt điểm? Nguồn video: Sức khoẻ & Đời sống.

Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)