Thermage Total tip 3.0 – phép màu cho làn da không tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Thermage Total tip 3.0 – phiên bản mới nhất của Thermage với hiệu quả điều trị gấp đôi so với các thế hệ trước sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu một làn da trẻ trung, rạng rỡ mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Khiếm nhã lớn nhất với một người phụ nữ là hỏi họ bao nhiêu tuổi. Nhiều người thường dựa vào làn da để đoán tuổi thật của các chị em. Tuy nhiên đôi khi sự suy đoán ấy lại thiếu chính xác nếu tuổi tác được che giấu bởi một làn da tươi tắn, rạng ngời.
Cùng với thời gian, tuổi thanh xuân cũng dần trôi qua. Từ năm 20 tuổi trở đi, mỗi năm da mất đi 1% lượng collagen do lão hóa, stress và tác động của môi trường. Trong những câu chuyện hàng ngày của chị em phụ nữ, câu chuyện giữ gìn nhan sắc có lẽ là một đề tài muôn thuở. Không có người phụ nữ nào lại không mong muốn tìm cho mình những bí quyết riêng để níu lại nét đẹp tuổi đôi mươi ấy. 
Những bí quyết lần lượt được chia sẻ như: đắp mặt nạ bằng các nguyên liệu tự nhiên, chế độ ăn uống hợp lý, dùng mỹ phẩm, tập thể dục,… Không thể phủ nhận những tác dụng làm đẹp của các phương pháp trên. Tuy nhiên, nó đòi hỏi chị em phải kiên trì dành nhiều thời gian – một điều dường như “xa xỉ” trong nhịp sống hối hả hiện nay. 
 
Một câu hỏi được đặt ra là: Làm thế nào để có được làn da đẹp lâu dài mà không mất nhiều thời gian?
Câu trả lời là “ Thermage Total tip 3.0”
Sự phát triển của y khoa thẩm mỹ ngày nay đã đem đến nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại. Các phương pháp này không chỉ an toàn, hiệu quả mà còn giúp chị em không mất nhiều thời gian chờ đợi như những cách làm đẹp thông thường. 
 
Ra đời từ năm 2000, Thermage là một trong những công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ, chống chảy xệ không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ, đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Trong suốt hơn 10 năm qua, hơn 1 triệu khách hàng ở 80 quốc gia đã sử dụng Thermage để trẻ hóa làn da. Thermage cũng được biết đến là bí quyết giữ gìn sắc đẹp của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Cameron Diaz, Anne Hathaway, Angelina Jolie,… hay phu nhân tổng thống Mỹ Michelle. 
Các thế hệ Thermage luôn không ngừng cải tiến để có thể đem lại những hiệu quả trẻ hóa làn da một cách tối ưu nhất. Thermage Total tip 3.0 hiện là phiên bản mới nhất của Thermage năm 2013. Đây có thể coi là lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay cho những chị em phụ nữ muốn chống lại sự lão hóa da. Công nghệ này đã được cải tiến nhiều ở cả các bộ phận cũng như típ điều trị để tăng hiệu quả cũng như độ an toàn.
Thermage Toatl tip 3.0 ứng dụng kỹ thuật tần số radio sinh học (CRF). Trong quá trình điều trị, Thermage làm nóng đều một lượng lớn collagen ở những lớp sâu trong da và mô dưới da, lớp da ngoài được bảo vệ bằng cách làm lạnh. Khác với các đầu típ thế hệ trước, đầu típ Thermage Total tip 3.0 cho hiệu quả điều trị gấp đôi. Bước đột phá này của Thermage giúp điều trị được cho cả vùng mặt (ngoại trừ vùng mắt) và vùng cơ thể với 2 lựa chọn xung điều trị: 900 xung và 1200 xung. Với Thermage Total tip 3.0, chỉ với 1 lần điều trị bạn đã có thể cảm nhận sự trẻ trung của làn da cơ thể trẻ lại từ 5 – 10 tuổi.
Ưu điểm vượt trội của Thermage Total tip 3.0
- Điều trị chỉ với 1 lần duy nhất cho hiệu quả điều trị gấp đôi so với các thế hệ trước
- Không phẫu thuật, không xâm lấn, không tiêm chích, không gây đau đớn
- Không sử dụng mỹ phẩm
- Không cần nghỉ dưỡng sau điều trị
Thermage Total tip 3.0 hiện đã có mặt tại Việt Nam. Thẩm mỹ Quốc tế Bally tự hào là thẩm mỹ viện đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất này vào quá trình điều trị đem lại sự trẻ hóa làn da cho chị em phụ nữ.
ĐƯỢC TƯ VẤN BỞI:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Hà Nội
Điện thoại: 0945.368.989 – 043.7246690 – 043.7246691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyballytuvan1@yahoo.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally
P/v

Bình luận(0)