Làm điều này trước khi ngủ, cô gái khiến bạn trai bỏ chạy

Google News

Cô gái bị trào ngược dạ dày, hôi miệng mãn tính, khiến bạn trai không muốn ôm hôn, thân mật.

Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, chế độ ăn uống mất cân bằng, nhiều người bị trào ngược dạ dày, thậm chí có người còn không biết mình mắc bệnh.
Theo bác sĩ Hứa Bỉnh Kiên - Phó giám đốc Bệnh viện An Nam, Đài Loan, cách đây vài ngày, ông tiếp nhận một nữ bệnh nhân 27 tuổi. Nữ bệnh nhân này là một nhà thiết kế nội thất, vừa có nhan sắc lại vừa có tiền, thế nhưng cô vẫn bị bạn trai xa lánh, tất cả là bởi căn bệnh hôi miệng.
Theo nữ bệnh nhân, mỗi lần hai người ân ái, bạn trai cô đều cố gắng tránh nhìn mặt cô. Có lần, bạn trai cô còn bỏ chạy, nói rằng không muốn tiếp tục. Điều này làm tổn thương lòng tự trọng của cô.
Lam dieu nay truoc khi ngu, co gai khien ban trai bo chay
 Làm điều này trước khi đi ngủ, cô gái khiến bạn trai chạy xa. - Ảnh minh hoạ.
Để khắc phục, nữ bệnh nhân liên tục đánh răng, sức miệng, đi nha sĩ khám nhưng tình trạng này không đỡ, vấn đề hôi miệng của cô vẫn dai dẳng.
Sau đó, cô được một người bạn khuyên đi khám tại bệnh viện lớn. Qua kiểm tra, bác sĩ phát hiện mùi hôi miệng của nữ bệnh nhân giống như mùi sữa hỏng.
Khám sâu thêm thì phát hiện nữ bệnh nhân bị trào ngược dạ dày thực quản, ợ hơi, trào axit. Hơn nữa, nữ bệnh nhân có thói quen uống sữa trước khi đi ngủ, khiến sữa lên men rồi ngược dòng đến miệng, khiến miệng luôn có mùi hôi.
Bác sĩ Hứa gợi ý rằng bệnh nhân nên uống một chút nước ấm trước khi đi ngủ thay vì uống sữa, sau đó dùng kèm với thuốc thì chắc chắn vấn đề trào ngược dạ dày sẽ được cải thiện.
Ngoài ra, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori trong dạ dày cũng sẽ làm cho mùi hôi theo dịch vị bay lên miệng, bệnh có thể gây viêm dạ dày mãn tính, loét dạ dày, hành tá tràng và ung thư dạ dày, cần đi khám khi hôi miệng kéo dài.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)