Làm điều này khi uống rượu, người đàn ông gục chết tại chỗ

Google News

Mặc những người trong quán liên tục la ó, nói rằng nên uống chậm thôi, người đàn ông không nghe lời, anh uống hết chai rượu chỉ trong vòng 2 phút để rồi cuối cùng chết vì ngộ độc rượu.

Sự việc tử vong do ngộ độc rượu xảy ra ở một quán rượu địa phương ở ngôi làng gần Elim, thuộc tỉnh Limpopo, Nam Phi.
Ngày xảy ra sự việc, mọi người trong quán tham gia cuộc thi uống rượu, xem ai uống được nhiều rượu nhất trong thời gian nhanh nhất. Cụ thể, người nào uống hết một chai rượu thảo dược cổ điển Jägermeister có nồng độ 35% sớm nhất sẽ nhận được tiền thưởng 200 rand (khoảng 273.000 đồng).
Trong video lan truyền trên mạng xã hội, một người đàn ông đã tự tay mở nắp chai rượu và uống liên tục không ngừng nghỉ. Mặc những người trong quán liên tục la ó, nói rằng nên uống chậm thôi, người đàn ông không nghe lời, anh uống hết chai rượu chỉ trong vòng 2 phút.
Lam dieu nay khi uong ruou, nguoi dan ong guc chet tai cho
Người đàn ông chết ngay lập tức sau khi uống hết một chai rượu trong vòng 2 phút. 
Những tưởng sau đó, người đàn ông sẽ ung dung nhận tiền thưởng, nào ngờ sau khi vừa dứt khỏi chai rượu, anh lảo đảo rồi ngã vật xuống đất, lay gọi thế nào cũng không tỉnh.
Mọi người xung quanh vội vã đưa người đàn ông đến một phòng khám địa phương nhưng khi đến nơi, bác sĩ tuyên bố người đàn ông đã tử vong vì ngộ độc rượu.
Hiện, cảnh sát đang mở một cuộc điều tra về việc lạm dụng rượu bia, đồng thời nhắc nhở mọi người, tuyệt đối không được đánh cược mạng sống của mình chỉ vì sĩ diện muốn chứng tỏ tửu lượng cao.
Theo tìm hiểu, ngộ độc rượu là hiện tượng xảy ra khi uống một lượng rượu rất lớn trong khoảng thời gian ngắn. Điều này gây ảnh hưởng đến nhịp thở, nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, có khả năng dẫn đến hôn mê và tử vong. Ngộ độc rượu hiện nay rất phổ biến và thường xuyên xảy ra, đặc biệt là đối với những người nghiện rượu. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Hướng dẫn xử trí ngộ độc thực phẩm tại nhà. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)