Vụ nữ sinh 15 tuổi mất tích: Sự thật khó đỡ

Google News

Liên quan tới vụ việc nữ sinh 15 tuổi ở Vĩnh Phúc mất tích bí ẩn, hóa ra cô bé này theo một người bạn quen qua facebook về Thanh Hóa chơi.

Ngày 17/6, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (C52 - Bộ Công an) cho biết, cơ quan này vừa làm rõ thông tin về nữ sinh 15 tuổi ở Vĩnh Phúc mất tích bí ẩn.

Trước đó, vào giữa tháng 4/2015, nữ sinh Trần Thu Phương (15 tuổi, học sinh một trường cấp 2 ở tỉnh Vĩnh Phúc) mất tích sau ngày làm bài thi kết thúc học kỳ.

Gia đình sau đó đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy tung tích cô con gái 15 tuổi.
Vu nu sinh 15 tuoi mat tich: Su that kho do
 Theo lời Phương và Tuân, 2 người mới quen nhau trên Facebook.
Trong lúc bế tắc, gia đình Phương biết Cục Cảnh sát truy nã tội phạm có chức năng truy tìm người mất tích nên đã làm đơn trình báo, đề nghị cơ quan công an giúp đỡ.
Theo gia đình nữ sinh này, hôm xảy ra sự việc, Phương vẫn đến trường cùng bạn bè.
Người thân và giáo viên cũng không phát hiện Phương có biểu hiện bất thường trong sinh hoạt hàng ngày.
Tiếp nhận thông tin, Phòng 6 - Cục Cảnh sát truy nã tội phạm lập tức tổ chức truy tìm tung tích nữ sinh Trần Thu Phương.
Cơ quan chức năng đã dựng lại các mối quan hệ của nữ sinh 15 tuổi, đồng thời rà soát các địa điểm Phương thường lui tới.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát nắm được thông tin về một cô gái có độ tuổi, đặc điểm giống Phương đang sinh sống tại khu vực huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Một tổ công tác Phòng 6 – C52 đã hỏa tốc vào Thanh Hóa để phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát và công an địa phương xác minh trường hợp nghi vấn trên.
Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, cô gái trẻ có đặc điểm nghi vấn chính là Trần Thị Phương. Nữ sinh 15 tuổi này được nam thanh niên tên Tuân (trú ở xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc) đưa về nhà.
Ngay khi xác định cô gái chính là Trần Thu Phương, tổ công tác Phòng 6 - C52 đã thông báo với gia đình, đưa những người liên quan về xác minh làm rõ.
Theo lời Phương và Tuân, hai người mới quen nhau qua mạng xã hội Facebook.
Vào ngày lễ tình nhân năm 2015, Tuân bắt xe ra Vĩnh Phúc để gặp Phương. Từ đó, mối quan hệ giữa hai người càng thêm thân thiết.
Đến giữa tháng 4/2015, Phương nhắn tin bảo Tuân đến đón. Sau đó, Phương theo Tuân về nhà nam thanh niên này ở Thanh Hóa khiến gia đình cuống cuồng đi tìm.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)