“Vợ” ngủ với trai trẻ, gã si tình phóng hoả giết người

Google News

(Kiến Thức) - Trong cơn cuồng ghen, nghĩ đến hình ảnh “vợ hờ” trong vòng tay tình trẻ, Việt mua xăng rồi tưới vào phòng trọ nhằm phóng hỏa giết người.

Ngày 17/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM (PC45) tiếp nhận từ Công an quận Thủ Đức nghi can Châu Văn Việt (47 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương) để tiếp tục xử lý hành vi giết người.
Tiếng kêu cứu trong đám cháy giữa khuya
Vụ trọng án phóng hỏa giết người khiến 2 nạn nhân Lê Thị Tr. (41 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) và T. H.B (37 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) phỏng nặng tại căn nhà trọ của chị Tr. ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức suốt hơn 2 tháng qua được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phối hợp với Công an quận Thủ Đức tung trinh sát dày dạn kinh nghiệm quyết truy bắt và ra lệnh truy nã hung thủ.
Theo hồ sơ vụ án, rạng sáng ngày 11/6, những người dân sống ở khu nhà trọ 199/1, Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của đôi nam nữ phát ra từ căn nhà trọ đang chìm trong biển lửa của chị Tr. (công nhân KCX Linh Trung 2).
“Vo” ngu voi trai tre, ga si tinh phong hoa giet nguoi
Hiện trường vụ cháy phòng trọ khiến cặp tình nhân phỏng nặng vì bị phóng hỏa. 
Mọi người nhanh chóng chạy sang căn phòng bị phóng hỏa ứng cứu thì phát hiện cửa phòng bị khóa  chặt bằng ổ khóa nên tất cả hô hoán nhau rồi dùng búa, sà ben…cố phá cửa. Ngay sau đó, 2 nạn nhân là chị Tr. và anh B. trong tình trạng phỏng nặng được nhanh chóng đưa đến bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu và được chuyển về BV Chợ Rẫy do phỏng nặng.
Toàn bộ tài sản, vật dụng, xe máy…trong phòng trọ bị cháy rụi và vụ án khiến hàng chục công nhân sống ở khu nhà trọ một phen bàng hoàng, hoảng loạn.
Gây án vì nạn nhân lẳng lơ, phản bội?
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức và Phòng điều tra trọng án (PC45) Công an TP HCM đã phối hợp khám nghiệm hiện trường, quyết truy bắt hung thủ. Từ lời khai của những người có liên quan cũng như chứng cứ thu thập được, CQĐT xác định hung thủ gây án là Châu Văn Việt, “chồng hờ” của nạn nhân Tr.
Tuy nhiên sau khi gây án, Việt đã bỏ trốn và Công an đã ra quyết định truy nã đối tượng này trên toàn quốc.
“Vo” ngu voi trai tre, ga si tinh phong hoa giet nguoi-Hinh-2
Châu Văn Việt, nghi can phóng hỏa giết "vợ hờ" và tình địch.
“Mới đây sau một chuyến đi ghe trở về và biết được thông tin Công an đang truy nã, tôi đã trở lại Sài Gòn và đến Công an đầu thú để được hưởng khoan hồng”, nghi can Việt cho biết khi đến Công an quận Thủ Đức đầu thú vào chiều qua 16/9.
Bước đầu Việt khai nhận dù đã có vợ con ở quê nhưng hơn 2 năm trước lúc lên Sài Gòn làm ăn đã quen và đến sống như vợ chồng tại phòng trọ của chị Tr. Tháng 2/2015, giữa Việt và chị Tr. xảy ra mâu thuẫn khiến chị Tr. cương quyết nói lời chia tay.
“Chỉ chưa đầy 1 tuần sau, Tr. đã đưa bạn trai mới là B. nhỏ hơn cô ấy đến 4 tuổi về sống như vợ chồng ngay căn phòng trọ tôi và cô ta từng sống khiến tôi hết sức căm tức. Đã vậy Tr. còn liên tục nhắn tin trêu tức dù tôi nhiều lần van xin nối lại tình cảm”, nghi can Việt khai nhận.
Đêm 10/6, khi đang chạy xe máy từ Bình Dương định trở về quê ở Tiền Giang thì Việt dừng lại tại cầu vượt An Sương (giáp giữa quận 12 và huyện Hóc Môn) để uống bia một mình. Trong cơn say và đọc lại những tin nhắn tàn nhẫn của Tr., Việt đã căm tức đi mua 1 lít xăng rồi đến phòng trọ nơi Tr. đang say ngủ với B. lúc rạng sáng 11/6. Đối tượng Việt đã lấy ổ khóa  (thường dùng để khóa xe máy) khóa trái cửa, tưới xăng phóng hỏa thiêu chết vợ và người tình rồi lên xe tẩu thoát.
Khi trở về miền Tây, Việt đã đi theo các ghe để khai thác cát và mới đây biết được Công an đang truy nã tội ác giết người của mình, Việt đã ra đầu thú.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)