Sập nhà 4 tầng ở Hà Nội, hai người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội trong đêm khiến nhiều người bị vùi lấp. Hơn 11h, nạn nhân cuối cùng được tìm thấy. Hai người đã tử vong vì nhà sập.

* Kiến Thức tiếp tục cập nhật, độc giả nhấn F5 để theo dõi...
Mời độc giả xem clip nỗ lực tìm kiếm nạn nhân vụ sập nhà 4 tầng:
Theo các nhân chứng tại hiện trưởng, khoảng 3h30-3h40 sáng nay (4/8), một ngôi nhà 4 tầng tại địa chỉ 43 Cửa Bắc đã bị sập hoàn toàn chưa rõ nguyên nhân.
Ha Noi: Sap nha 4 tang trong dem, nhieu nguoi mac ket
 Hiện trường nhà 4 tầng bị sập. Ảnh: An Ninh Thủ Đô
Khi xảy ra vụ tai nạn sập nhà 4 tầng ở Hà Nội, bên trong được cho là có 11 người đang ngủ, trong đó có 3 người may mắn thoát được ra ngoài. Đến 5h sáng nay, lực lượng cứu hộ đã đưa được thêm một nạn nhân ra ngoài.
Hiện lực lượng cứu hộ - cứu nạn của Công an Hà Nội, cứu hỏa, quân đọi đang hết sức khẩn trương tìm kiếm những người bị mắc kẹt còn lại.
Theo báo An ninh Thủ đô, ngôi nhà 4 tầng bị sập này nằm sát một ngôi nhà khác đang được thi công giai đoạn múc móng.
Công an, Cảnh sát PCCC, các lực lượng quân đội Hà Nội huy động nhiều phương tiện cùng gần 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tìm kiếm người bị mắc kẹt trong vụ sập nhà 4 tầng ở Cửa Bắc.
 Hiện trường đổ nát vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội. Ảnh: Zing News.
Đến 8h05, đã cứu được 6 người, còn 2 người đang bị vùi lấp.
Lúc 9h07, một nạn nhân xác định được đưa ra khỏi đống đổ nát. Thông tin ban đầu, nạn nhân này đã tử vong. Ảnh: Bùi Hưng. 
Theo Công an quận Ba Đình, danh sách nạn nhân thoát ra đầu tiên gồm anh Nguyễn Vĩnh Đua (SN 1983), anh Trần Văn Dần (SN 1986), anh Nguyễn Hồng Chiến (SN 1999) và anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1998).

Sau khi vụ sập nhà xảy ra, anh Nguyễn Vĩnh Đua được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội cấp cứu. Các nạn nhân Dần, Chiến, Thắng được đưa ra khỏi nơi mắc kẹt và đang làm việc với cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Các nạn nhân bị mắc kẹt gồm có anh Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Văn Quang, chị Nguyễn Thị Hằng và chị Nguyễn Thị Hoa. Hiện 3 người đã được đưa ra, trong đó một nạn nhân được xác định đã tử vong là Nguyễn Văn Thanh, 1 người còn bị vùi lấp.
10h, việc tìm kiếm nạn nhân cuối cùng đang bị vùi lấp (chị Hằng) vẫn tiếp tục.
Đến khoảng 11h, nạn nhân cuối cùng được tìm thấy trong đống đổ nát và đã tử vong.
 Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân cuối cùng ra ngoài. Ảnh: Bùi Hưng.
Như vậy, toàn bộ 8 nạn nhân vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội đã được đưa ra khỏi đống đổ nát. Hai nạn nhân đã tử vong là anh Nguyễn Văn Thành và chị Nguyễn Thị Hằng.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc...
An Ninh - Hoàng Cường - Hưng Bùi

Bình luận(0)