Phát hiện thi thể cậu bé bán vé số dưới hồ nước

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình đang đi tìm Tấn trong vô vọng thì một người câu cá ở lùm cây bụi vắng vẻ cạnh hồ nước phát hiện thi thể cháu đã bốc mùi.

Theo tin từ cơ quan công an thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, chiều 11/10, người dân thị xã phát hiện thi thể một bé trai dưới một hồ nước gần đường quốc lộ Nam sông Hậu thuộc địa bàn phường 1. Công an đã đến khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.
Nạn nhân là cháu Phùng Minh Tấn, học lớp 5, nhà ở khóm 7, phường 1, thị xã Vĩnh Châu. Hai ngày trước, gia đình Tấn báo tin bé mất tích trên đường bán vé số. Lúc đó Tấn về gần đến nhà, chỉ còn khoảng 1 km.
Sau khi báo công an, gia đình đã liên hệ đài truyền hình thông báo tìm Tấn nhưng không kết quả. Trong khi mọi người đang đi tìm trong vô vọng thì bất ngờ, vào chiều 11/10, một người dân địa phương đi câu cá cạnh một lùm cây cỏ mọc hoang vắng vẻ đã phát hiện thi thể cháu Tấn đã bốc mùi.
Một cảnh sát cho biết, thi thể đang trong giai đoạn trương phình, nằm úp mặt xuống nước. 
Theo ông Phùng Hải Toàn, ông nội nạn nhân, cháu Tấn đang học lớp 5;  cha mẹ đã ly hôn. Sau khi mẹ tái giá, cha lên TP Hồ Chí Minh làm thuê, Tấn ở với ông nội thường xuyên ốm đau. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Tấn phải bán vé số từ sáng sớm đến 11h, còn buổi chiều cháu đi học. 
Hiện trường nơi phát hiện thi thể em Phùng Minh Tấn.
Ông Toàn cho biết: “Mỗi ngày cháu bán được từ 50 đến 80 tờ, nếu bán hết vé thì trong người cháu có từ 500.000 đến 800.000 đồng”. Trong cặp da Tấn mang bên người còn có chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 200.000 - 300.000 đồng dùng để liên lạc với người thân.
Khoảng 10h45 ngày 9/10, ông Toàn gọi điện giục cháu về nhà để đi học cho kịp thời gian. Tấn trả lời đang bán vé số quanh chốt đèn giao thông đường Nam Sông Hậu. Hơn 20 phút sau ông Toàn gọi lại thì mất liên lạc. Đến khoảng 11h không thấy Tấn, gọi điện cũng không được, ông Toàn nhờ người chở ra khu vực chốt đèn giao thông để tìm nhưng không thấy Tấn nên đi báo công an.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra. 


Cao Xuân Lương

Bình luận(0)