Mẫu thuẫn vì bạn gái, nam sinh lớp 10 bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Bị chặn đường để giải quyết mâu thuẫn, nam sinh lớp 11 đã rút dao đâm thấu ngực một nam sinh lớp 10 học cùng trường…

Công an huyện Thủy Nguyên (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào lúc 10h45 ngày 4/10, trên địa phận đường giao thông liên xã Phả Lễ (Thủy Nguyên, Hải Phòng). Nạn nhân là em Lại Thanh Lâm (15 tuổi, trú xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên) hiện là học sinh lớp 10, Trường THPT Nam Triệu. Còn hung thủ là Trần Thanh Sơn (16 tuổi, trú tại xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên), là học sinh lớp 11 cùng trường với nạn nhân Lâm.
Thông tin ban đầu về sự việc cho biết, sau giờ tan học vào sáng 4/10, Lâm cùng 4 người bạn chặn đường Sơn tại thôn Phức, xã Phục Lễ, cách trường khoảng 400m. Bị Lâm đánh, Sơn rút dao nhọn mang theo người, đâm một nhát thấu ngực trái Lâm. Lâm gục xuống đường và được các bạn cùng đi chở bằng xe đạp điện đến bệnh viện huyện Thủy Nguyên, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt-Tiệp cấp cứu. Do vết thương quá nặng, trúng tim và phổi, dẫn đến mất máu cấp, Lâm đã tử vong vào đầu giờ chiều ngày 5/10 tại bệnh viện.
 Nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.
Sau khi gây án, Sơn được gia đình động viên, đưa ra cơ quan công an đầu thú, khai báo toàn bộ sự việc.
Được biết, Sơn và Lâm đều là các học sinh hiền lành. Tuy nhiên, thời gian gần đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện bạn gái. Sau đó, Sơn và Lâm đã hòa giải.
Vụ án đang được Công an huyện Thủy Nguyên (CA Hải Phòng) điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(10)

Minh Hiền

Ngọc Hoa

Không biết khi xảy ra chuyện thế này thì bạn học sinh nữ sẽ như thế nào nhỉ khi mà bạn ấy là 1 phần nguyên nhân gây nên cái chết của bạn học sinh nam

Minh Hiền

Hạnh pv

Cứ với tình trạng giáo dục như này thì không biết còn bao nhiêu chuyện buồn cho tuổi học sinh nữa.

Minh Hiền

Thanh Hải

Dạo này thấy báo chí đăng chuyện học sinh đánh nhau vì ghen nhiều quá, không biết cách giáo dục của nhà trường và gia đình thế nào.

Minh Hiền

Thanh Hải

Nhà trường cùng gia đình nên phối hợp xem lại cách giáo dục con em mình để tránh những chuyện như này xảy ra.

Minh Hiền

Công Văn

Thực sự là không thể tin được, lúc này các bạn học sinh lại hành xử như vậy. Học sinh nên về lại những gì các bạn cần phải có: học giỏi, và làm đúng với tuổi của mình. Đừng thấy như vậy mới là người lớn.

Minh Hiền

Thanh Hải

Quang long: có khi những học sinh ngỗ ngược lại hiểu mình khồn nên hại ng khác như vậy, còn học sinh ngoan hiền thì ít va chạm cuộc sống hơn nên các em không kiềm chế được mỗi khi gặp vấn đề nào đó

Minh Hiền

Nguyễn Đình Dũng

Tôi thật sự lấy làm tiếc vì sự việc xảy ra tại trường THPT Nam Triệu, đây là một trường ngòai công lập nhưng HĐQT và Ban giám hiệu nhà trường cùng tất cả các giáo viên trong trường rất nhiệt huyết, trách nhiệm trong công tác quản lý giáo dục. Trường thường xuyên kết hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường để kết hợp giáo dục học sinh, nhưng thật bất ngờ khi sự việc lại xảy ra vì chuyện tình cảm tuổi mới lớn, bồng bột, non nớt đã dẫn đến hậu quả khôn lường.

Minh Hiền

Quang Long

Đang còn trẻ con mà cứ yêu linh tinh rồi gen lại đánh nhau đến người nhập viện người chết. Đây là hậu quả của giáo dục nhà trường và gia đình chưa tốt

Minh Hiền

Quang Long

Khổ cho các em đang tuổi đi học mà đã phạm luật rồi người thì chết, người chết thì khổ bố mẹ, ng sống thì đường học không còn.

Minh Hiền

Quang Long

Dạo này thấy các học sinh đánh nhau hay gây án mạng rất nhiều, nhưng cuối bài viết toàn được gán thêm mác là học sinh giỏi, ngoan hiền, vậy sao những học sinh ngỗ ngược họ lại không mấy khi gây án mạng?