Mang kiếm dạo phố, lao xe vào cảnh sát 141 Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và mang theo thanh kiếm dài, khi thấy cảnh sát 141 Hà Nội, Cường đã lao thẳng xe vào tổ công tác.

Chiều 9/9, trao đổi với phóng viên Kiến Thức, Đại úy Nguyễn Thanh Tùng, chỉ huy tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội cho biết thông tin về vụ việc một đối tượng mang kiếm dạo phố, lao xe vào cảnh sát 141 Hà Nội xảy ra vào khoảng 14h30 cùng ngày, tại ngã ba Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng.
Theo Đại úy Tùng, thời điểm trên, tổ công tác Y4/141 đang trong quá trình làm nhiệm vụ trấn áp các loại tội phạm, xử lý các phương tiện vi phạm luật giao thông thì phát hiện người đàn ông điều khiển chiếc xe máy mang BKS 29C-005.20 không đội mũ bảo hiểm, phóng với tốc độ rất nhanh.
Mang kiém dạo phó, lao xe vào cảnh sát 141 Hà Nọi
 Thanh kiếm (ảnh đỏ) cùng chiếc xe máy của đối tượng. Ảnh: Mạnh Hưng.
"Khi tôi chỉ đạo cho các chiến sỹ yêu cầu đối tượng dừng phương tiện để kiểm tra hành chính thì đối tượng không chấp hành. Đặc biệt, khi xe máy càng tiến gần đến chốt 141 thì đối tượng này càng tăng ga và đâm thẳng vào chiến sỹ Bùi Tiến Đạt (CSGT) và chiến sỹ Dương Văn Cường (CSCĐ). Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, hai chiến sỹ Đạt và Cường đã dừng được phương tiện, khống chế được đối tượng khi anh ta mất lái, ngã xoay vòng xuống đất. Hai chiến sỹ Đạt và Cường cùng đối tượng chỉ bị thương nhẹ", Đại úy Tùng cho biết.
Mang kiém dạo phó, lao xe vào cảnh sát 141 Hà Nọi-Hinh-2
 Vũ Mạnh Cường tại Cơ quan công an.
Kiểm tra tại chốt 141, cảnh sát phát hiện bên phải chiếc xe máy của đối tượng dắt theo một thanh kiếm sắc nhọn, dài khoảng 75cm, có vỏ bọc.
Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận tên Vũ Mạnh Cường, sinh năm 1969, trú ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Bản thân Cường có hai tiền sự liên quan đến ma túy.
Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Xuân Đỉnh tiếp tục đấu tranh, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)