Gã trai đồng tính rủ bạn tình vào khách sạn “mây mưa” rồi trộm

Google News

(Kiến Thức) - Lang thang trên internet, gã trai đồng tính rủ người bạn mới quen vào khách sạn để “mây mưa” rồi lấy trộm toàn bộ tài sản tẩu thoát.

Ngày 17/11, công an quận 10 cho biết, cơ quan này đang tạm giữ gã trai đồng tính Nguyễn Văn Sơn (SN 1974, quê Nam Định) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Ga trai dong tinh ru ban tinh vao khach san “may mua” roi trom
 Đối tượng Sơn tại cơ quan điều tra.
Theo điều tra, vào chiều ngày 15/11, anh Bé. T. (nhân viên của một công ty viễn thông) vào một diễn đàn trên internet làm quen với Sơn. Sau một hồi nói chuyện, Sơn chủ động gạ gẫm anh T. vào khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM để quan hệ tình dục đồng tính.
Tại khách sạn, cả hai sử dụng ma tuý đá rồi quan hệ tình dục với nhau. Sau cuộc “mây mưa”, phát hiện anh T. có nhiều tài sản có giá trị nên Sơn đã lén bỏ thuốc mê vào nước rồi đưa cho nạn nhân uống.
Ga trai dong tinh ru ban tinh vao khach san “may mua” roi trom-Hinh-2
 Cả hai đã sử dụng ma tuý đá rồi quan hệ tình dục.
Khi thấy anh T. đã ngủ say, Sơn lấy trộm của anh T. 1 túi xách, 1 điện thoại iPhone 6, 1 ví tiền cùng nhiều giấy tờ tùy thân rồi bỏ trốn.
Tỉnh dậy phát hiện bạn đồng tính đã “cao chạy xa bay” cùng toàn bộ tài sản của mình, anh T. gọi điện thoại nhờ nhóm “hiệp sĩ” ở quận Tân Bình (TP HCM) giúp đỡ.
Sau khi nhận được điện thoại cầu cứu, nhóm “hiệp sĩ” vào khách sạn xảy ra vụ việc, xin xem lại camera thì phát hiện Sơn cầm túi xách của anh T. đi ra.
Đến 21h30 ngày 15/11, một thành viên trong nhóm “hiệp sĩ” đóng vai người đồng tính để “dụ” Sơn đến khách sạn quan hệ và được tên này đồng ý.
Khi Sơn vừa xuất hiện thì bị nhóm hiệp sĩ bắt giữ giao cho Công an P.12 (Q.10). Tại trụ sở công an, bước đầu Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)