Cháy hàng vải, hàng trăm tiểu thương hoảng loạn

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa cùng khói bốc lên nghi ngút ở cửa hàng vải gần chợ Ninh Hiệp, khiến hàng trăm tiểu thương hoảng loạn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h ngày 18/9, cạnh chợ Ninh Hiệp, địa bàn thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.
Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy ngọn lửa cùng khói bốc lên nghi ngút ở một cửa hàng vải cạnh chợ Ninh Hiệp. Không lâu sau, ngọn lửa lan khắp cửa hàng vải rộng khoảng 100m2.
Vào thời điểm xảy ra cháy, ngọn khói bốc cao hàng chục mét, mùi khét nồng nặc khắp khu vực có nhiều ki ốt kinh doanh mặt hàng vải cạnh chợ. 
Thấy vậy, người dân khu vực cùng những những người chứng kiến vụ cháy tiến hành dập lửa, đồng thời gọi điện báo lực lượng PCCC. Nhận được tin báo, ít phút sau, lực lượng PCCC có mặt ở hiện trường tiến hành dập lửa.
Lính cứu hỏa khẩn trương dập lửa.
Theo ghi nhận của chúng tôi, vào thời điểm xảy ra cháy, nhiều chủ cửa hàng bịt kín khẩu trang, cùng lính cứu hỏa khống chế ngọn lửa. Bởi ngay cạnh cửa hàng này có nhiều ki ốt kinh doanh vải vóc, quần áo nên nhiều chủ sạp đã huy động nhân lực khẩn trương thu gọn đồ đạc để tránh lửa cháy lan.
Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC huyện Gia Lâm cho biết, đến gần 22h đám cháy được khống chế nhưng để lửa không bùng phát trở lại, lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước làm mát, dập tàn. Nhiều vải vóc và đồ đạc trong ki ốt đã bị thiêu rụi.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)