Bắt nghi phạm vụ giết người, chặt xác vứt dưới suối

Google News

Liên quan đến vụ án "giết người, chặt xác vứt dưới suối" Năm khai, đã dùng búa sát hại nạn nhân, cắt thi thể thành nhiều phần phi tang.

Liên quan đến vụ án "giết người, chặt xác vứt dưới suối", chiều 28/9, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt khẩn cấp Đỗ Văn Năm (66 tuổi, trú tại thôn Nam Diện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) – nghi phạm đã ra tay giết anh Nguyễn Văn Đ. (42 tuổi), trú cùng thôn. Năm được xác định là chú rể của nạn nhân.
Trước đó, ngày 26/9, trên đường đi làm, một số người dân tại thôn Nam Diện đã phát hiện một phần thi thể người đang nổi dưới suối Nam Diện.
Ngay sau đó, những người này đã thông báo sự việc lên chính quyền địa phương để kịp thời có mặt điều tra, giải quyết.
Bat nghi pham vu giet nguoi, chat xac vut duoi suoi
 Nghi phạm Đỗ Văn Năm.
Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ.
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Đ. (trú tại thôn Nam Diện, xã Nam Dương).
Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng Đỗ Văn Năm có biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng Năm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, do mâu thuẫn trong lúc uống rượu, anh Đ. đã dọa sẽ đập phá nhà của Năm. Sau đó Năm dùng búa sát hại nạn nhân, rồi dùng dao cắt thi thể thành nhiều phần để phi tang.
Theo VOV

Bình luận(0)