Bác trai hiếp cháu gái mang bầu 21 tuần tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng mối quen biết là họ hàng và trưa vắng người, Yến đã lao vào nhà cưỡng hiếp cháu gọi mình bằng bác, bị cơ quan công an triệu tập.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp và đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Xuân Yến (43 tuổi, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.
Nơi đối tượng Yến cưỡng dâm cháu T.
Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là T. Th. T., sinh tháng 10/2001 cạnh nhà đối tượng Yến. T. chính là cháu họ và gọi hung thủ bằng bác.
Trước đó, đầu tháng 10/2013, lợi dụng lúc cháu T. đang ngủ trưa, Yến đã xông thẳng vào buồng, rồi cưỡng hiếp, mặc cho cô cháu họ kêu cứu, van xin.
Tuy nhiên, do lo sợ, cháu T. không dám kể lại sự việc với gia đình. Chính vì vậy ba ngày sau, Yến lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô cháu họ. Mọi việc bị phanh phui khi cháu T. mang bầu.
Đến khoảng 15h ngày 30/3, gia đình đã đưa cháu T. đến cơ quan huyện Sóc Sơn tố cáo đối tượng Yến, khiến cháu mang bầu đến 21 tuần tuổi. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập khẩn cấp đối với Yến.
Trà Đức - Tiến Dũng

Bình luận(0)