Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến “đẹp thần thánh” trong đêm

Google News

Không chỉ tạo nên những điểm đến sôi động và hấp dẫn ban ngày, Sun Group còn đang thắp sáng những vùng đất bằng hàng loạt sản phẩm đẹp kỳ ảo trong đêm.

Xứ sở thần tiên trong đêm trên đỉnh Bà Nà
Có cả ngàn lý do khiến bất cứ ai đến Đà Nẵng cũng muốn đi Bà Nà, bởi sức hút “vạn năng” của khu du lịch đẳng cấp quốc tế Sun World Ba Na Hills với ngập tràn những show diễn, trải nghiệm, trò chơi ban ngày. Song, có một Bà Nà Hills lãng mạn, mê đắm, kỳ ảo mỗi khi mặt trời khuất bóng mà với nhiều người, đó mới là lúc Bà Nà đẹp nhất.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem
 
Bà Nà trong đêm giống như một thế giới cổ tích huyền diệu, với những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, được thắp sáng lung linh giữa màn sương mỏng nhẹ bảng lảng buông hờ. Những kiến trúc đậm chất Pháp được chiếu sáng một cách nghệ thuật và đầy dụng ý, tôn lên từng đường nét cổ kính. Làng Pháp, Lâu đài Ravenstone, Lâu đài Mặt Trăng, Thác Thần Mặt trời, Quảng trường Beer Plaza... dưới ánh sáng nghệ thuật thực hiện bởi Concepto - công ty thiết kế chiếu sáng nổi tiếng của Pháp- toát lên vẻ đẹp kỳ diệu, như thể một thế giới thần tiên nào đó được các thiên sứ mang tới, đặt lên đỉnh Bà Nà.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-2
 
Trong thế giới thần tiên đó cũng không thiếu những bữa tiệc vui cho ai chọn thưởng ngoạn vẻ đẹp đêm Bà Nà. Nhà hàng Beer Plaza vô vàn những món ngon, bia Đức thơm nồng đưa những bước chân rộn ràng theo âm nhạc sôi động và những nhịp điệu cuồng say của những vũ công quốc tế.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-3
 
Với các cặp đôi, đêm Bà Nà là thứ gia vị tuyệt vời cho tình yêu. Chỉ cần được khoác tay nhau đi giữa những con đường lát đá, dưới ánh sáng ấm áp huyền diệu hắt ra từ những lâu đài, cảm nhận hơi sương lành lạnh len lách trên môi, trên tóc, thế là đủ cho một chuyến đi mà hẳn là tới lúc đầu bạc người ta vẫn chẳng thể nào quên.
Để du khách dễ dàng tận hưởng những trải nghiệm đêm đáng nhớ nơi xứ sở thần tiên, Sun World Ba Na Hills đã thiết kế combo “Ba Na by night” (đã bao gồm xe đưa đón từ trung tâm Đà Nẵng, vé cáp treo và buffet tối tại nhà hàng Beer Plaza) với mức giá hấp dẫn. Combo được triển khai tất cả ngày trong tuần từ 28/4 đến hết 30/9.
Đêm thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc)- một thế giới sống động và… “siêu thực”
Trong khi du khách đã khá quen với những bức hình thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town ở Nam Phú Quốc rực rỡ sắc màu dưới nắng vàng của miền biển đảo, thì có một Sunset Town đẹp đến siêu thực dưới ánh đèn đêm mà không phải ai cũng biết.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-4
 
Khi đó, tháp đồng hồ biểu tượng rực sáng như ngọn hải đăng và có khả năng đổi màu, xung quanh là hệ thống shophouse, căn hộ rực rỡ ánh đèn, vô số bậc cầu thang thơ mộng cùng hệ thống tượng nghệ thuật, những tàn tích La Mã được phục dựng… “Một bức tượng đấu sĩ đồ sộ bên cạnh tàn tích La Mã. Một quán ăn với một chiếc Vespa đậu ở phía trước, ngay bên cạnh biển báo dẫn về tàn tích Pompeii, nơi dường như chỉ cách Siena, Ý vài mét. Nhưng chúng ta đang không ở Ý, thậm chí ở nơi cách xa đến nửa bán cầu, đó là thị trấn Hoàng Hôn trên đảo Phú Quốc” – chuyên trang du lịch hàng đầu nước Úc - tờ The Sydney Morning Herald đã mô tả.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-5
 
Đêm Sunset Town cũng là sự bùng nổ của cảm xúc, với show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á- Kiss The Stars. Sự kết hợp đỉnh cao giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc, pháo hoa… trong show diễn, với phông nền là Cầu Hôn phía sau khi được thắp sáng trong đêm, tạo nên một phối cảnh như thể chốn thiên hà trên mặt biển Phú Quốc,
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-6
 
Thị trấn Hoàng Hôn khi đêm buông cũng đang trở thành tâm điểm vui chơi giải trí thư giãn lý tưởng cho du khách đến Phú Quốc, khi quy tụ ngày càng nhiều nhà hàng lớn như Draft Beer, hay Sorento Restaurant, Veranda Restaurant, Green Tree Restaurant, Sunset Seafood Restaurant, Yushima Japanese Restaurant… với đồ ăn ngon, view đẹp hưởng trọn không gian biển. Với một số nhà hàng, du khách còn có thể vừa thưởng thức bữa tối, vừa chiêm ngưỡng cầu Hôn đẹp như một kỳ quan kiến trúc và ngắm pháo hoa cuối show diễn Kiss The Stars trong các ngày đặc biệt. Hệ thống các quán bar bên biển, hay các quán café cao cấp với các thương hiệu tên tuổi như Teatro Club, Runam, Vicolo Wine & Bistro, Oscar, Wine Poli, Ibiero - Vietnamese craft beer, Warning Zone, Jenben Hotel - Trung Nguyên Coffee... cũng đã hình thành. Và nếu du khách muốn “không ngủ ở Phú Quốc”, thì thị trấn Hoàng Hôn chính là điểm đến.
Đêm trên đỉnh Bà Đen (Tây Ninh)- cuộc trình diễn của 3500 đèn led
Điểm danh những điểm check-in về đêm đẹp vi diệu, không thể không nhắc tới đỉnh Núi Bà – Tây Ninh. Kể từ khi quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh núi Bà của Sun World Ba Den Mountain được thắp sáng hồi đầu năm 2023, du lịch Tây Ninh về đêm cũng như được đánh thức.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-7
 
Hệ thống chiếu sáng này được Sun Group đầu tư với 3500 đèn led, và được thiết kế bởi kiến trúc sư (KTS) Shin Takamatsu - người sở hữu giải thưởng cao quý nhất của hội KTS Nhật Bản.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-8
 
Đứng giữa quảng trường trung tâm trên đỉnh núi Bà, ngước lên cao ngắm nhìn Tượng Phật Bà uy nghi, huyền diệu tỏa sáng trong đêm, hướng tầm mắt ra 4 phía sẽ thấy một màn led khổng lồ trên đỉnh núi với 29 mảnh ghép và hơn 480 ngọn đèn âm sàn, trình diễn những tiết mục ánh sáng nghệ thuật với các hình ảnh biểu tượng của Phật giáo như chữ Vạn, hoa sen... thấy đỉnh núi tựa như một bầu trời sao lấp lánh.
Tháng 4, khi miền Nam đang mùa nắng nóng, nhiệt độ trên đỉnh núi Bà buổi tối chỉ còn dưới 20 độ C, thì không gì thư thái hơn việc được đứng giữa một trong ba huyệt đạo linh thiêng của đất nước, trên quảng trường đầy sao dưới chân tượng Phật Bà, hít hà sự trong lành mát lạnh của núi, phóng tầm mắt thưởng ngoạn thành phố Tây Ninh lung linh trong đêm.
Đặc biệt, từ 01/4 – 31/12/2023, Sun World Ba Den Mountain có chính sách ưu đãi giá vé đặc biệt vào buổi tối. Theo đó, trong các khung giờ sau 17h các ngày T7, Chủ Nhật hàng tuần, giá vé tuyến cáp Vân Sơn chỉ còn 200.000đồng/người lớn; 100.000 đồng/trẻ em; Combo tham quan Đỉnh – Chùa chỉ 300.000 đồng/người lớn; 150.000 đồng /trẻ em.
Quảng trường biển Sầm Sơn (Thanh Hóa)- show nhạc nước lần đầu tiên ra mắt
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-9
 
Dịp 30/4, du khách đến Sầm Sơn (Thanh Hóa) sẽ không khỏi bất ngờ trước một Sầm Sơn đẹp ngoạn mục trong đêm, với hệ thống chiếu sáng nghệ thuật hiện đại và show nhạc nước lần đầu tiên ra mắt tại quảng trường biển Sầm Sơn.
Có sức chứa lên tới khoảng 10.000 người, Quảng trường biển Sầm Sơn được Sun Group xây dựng dưới sự tư vấn của ASPECT Studios (Úc) với 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều nơi trên thế giới như Dubai, Quảng Châu, London, Melbourne, Perth, Sydney và Thượng Hải. Đây có thể nói là công trình tạo nên “biểu tượng” mới cho xứ Thanh, được nhiều du khách ví von như “góc Singapore tại Sầm Sơn”. Khu vực trung tâm của quảng trường được trang hoàng với 20 cây trang trí hình trống đồng, lấy cảm hứng từ hình ảnh và hoạ tiết hoa văn trên trống đồng cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật theo chủ đề được lập trình sẵn. Mặt đường trên quảng trường được lát đá cubic có nguồn gốc tự nhiên phối 3 màu lấy cảm hứng từ các đại lộ nổi tiếng trên thế giới Champs-Élysées.
Da Nang, Phu Quoc, Tay Ninh, Thanh Hoa co nhung diem den “dep than thanh” trong dem-Hinh-10
 
Cùng với đó là 2 đài phun nước sử dụng công nghệ Đức với 300 vòi phun và hệ thống chiếu sáng kết hợp loa toàn dải, loa siêu âm đồng bộ, được điều khiển bởi hệ thống phần mềm hiện đại, tạo nên show nhạc nước với nhiều chủ đề như Thăng hoa tỏa sáng, Điểm hẹn ánh dương, Bản hòa tấu của biển… hứa hẹn mang đến người xem những khoảnh khắc đêm Sầm Sơn đặc biệt ấn tượng.
Dự kiến, mỗi show nhạc nước sẽ kéo dài trong 15 phút, diễn ra vào các khung giờ cố định 18h30, 19h30, 20h30 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 (riêng dịp nghỉ lễ sẽ biểu diễn liên tục từ 29/4 – 2/5).
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)