Sân bay miền Trung Tây Ban Nha có tên Ciudad Real, nằm cách thủ đô Madrid khoảng 150 dặm về phía nam, mở cửa vào năm 2008. Nhà điều hành sân bay vừa bị phá sản vào năm ngoái sau khi thất bại trong việc thu hút khách hàngvà nay nó nằm đắp chiếu như 1 sân bay ma.
Với đường băng 4.200 mét, dài nhất châu Âu, đủ để chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới Airbus 380 hạ cánh và tiếp nhận 10 triệu hành khách mỗi năm.Sân bay quốc tế tư nhân đầu tiên của Tây Ban Nha này chào đón chuyến bay đầu tiên vào tháng 12/2008, tuy nhiên công việc kinh doanh quá bết bát đến mức CR Aeropuertos, nhà điều hành sân bay này bị phá sản vào tháng 6/2012 với khoản nợ lên tới 450 triệu USD. Ngân hàng Caja Castilla La Mancha đã hỗ trợ rất nhiều cho sân bay từ năm 2010 nhưng vẫn không cứu vãn được việc nó phải đóng cửa năm nay.Sân bay này bị đem ra đấu giá với mức giá khởi điểm 150 triệu USD từ hôm thứ Hai và thương vụ đấu giá này sẽ kết thúc vào ngày 27/12 tới.
Trong tình hình suy thoái kinh tế nghiêm trọng ở Tây Ban Nha, nhiều sân bay quốc tế ở đây không còn thường xuyên tiếp nhận các chuyến bay thương mại, và nhiều nơi chỉ tiếp nhận chưa đến 100.000 hành khách mỗi năm.
Sân bay miền Trung Tây Ban Nha có tên Ciudad Real, nằm cách thủ đô Madrid khoảng 150 dặm về phía nam, mở cửa vào năm 2008. Nhà điều hành sân bay vừa bị phá sản vào năm ngoái sau khi thất bại trong việc thu hút khách hàngvà nay nó nằm đắp chiếu như 1 sân bay ma.
Với đường băng 4.200 mét, dài nhất châu Âu, đủ để chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới Airbus 380 hạ cánh và tiếp nhận 10 triệu hành khách mỗi năm.
Sân bay quốc tế tư nhân đầu tiên của Tây Ban Nha này chào đón chuyến bay đầu tiên vào tháng 12/2008, tuy nhiên công việc kinh doanh quá bết bát đến mức CR Aeropuertos, nhà điều hành sân bay này bị phá sản vào tháng 6/2012 với khoản nợ lên tới 450 triệu USD.
Ngân hàng Caja Castilla La Mancha đã hỗ trợ rất nhiều cho sân bay từ năm 2010 nhưng vẫn không cứu vãn được việc nó phải đóng cửa năm nay.
Sân bay này bị đem ra đấu giá với mức giá khởi điểm 150 triệu USD từ hôm thứ Hai và thương vụ đấu giá này sẽ kết thúc vào ngày 27/12 tới.
Trong tình hình suy thoái kinh tế nghiêm trọng ở Tây Ban Nha, nhiều sân bay quốc tế ở đây không còn thường xuyên tiếp nhận các chuyến bay thương mại, và nhiều nơi chỉ tiếp nhận chưa đến 100.000 hành khách mỗi năm.