Xem dân chơi biến máy cày thành... xe đua 196 km/h

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm dân chơi người Thái Lan tự chế xe đua công suất khủng từ chiếc máy cày hàng ngày, đánh bại những chiếc xe đua hàng đầu thế giới.


Một nhóm thanh niên người Thái Lan nảy ra ý tưởng hết sức kì dị khi tự chế chiếc xe từ động cơ máy cày với nhiều cải tiến mới. Thiết kế xe hết sức đơn giản, cấu trúc chỉ gồm một đầu máy kéo nối với 2 bánh sau bằng giàn khung sắt. 
 Chiếc máy cày được dân chơi Thái độ thành xe đua tốc độ cao.
Một thành viên của nhóm cho biết, động cơ được thay mới xi-lanh và cam, giúp xe tăng tốc cũng như đạt vận tốc lớn hơn. Chiếc xe khi đưa vào chạy thử đạt vận tốc khủng khiếp 196 km/h. Tuy nhiên, chiếc xe không được trang bị bất cứ thiết bị bảo hiểm nào đảm bảo an toàn cho người lái. Thậm chí, ghế ngồi cho người lái cũng được giảm thiểu một cách tối đa.
Xe đua của dân chơi Thái đọ sức cùng xe đua bán tải của Mitsubishi.
Chiếc xe đã được nhóm thanh niên mang tới một trường đua tại Thái Lan và thi đấu với xe đua bán tải của Mitsubishi. Kết quả hoàn toàn bất ngờ, chiếc Mitsubishi tuy có động cơ công suất lớn hơn nhưng trọng lượng nặng nề cũng như sức cản gió lớn đã chịu thua "siêu máy cày" tự chế này.
Hải Đăng (theo CB)

Bình luận(0)