Sắp có bộ sạc dự phòng lấy nguồn từ bật lửa ga

Google News

(Kiến Thức) - Bộ powerbank này lấy nguồn điện từ ga bật lửa hay bình ga mimi để sạc các thiết bị, có thể sạc đầy iPhone 11 lần trước khi nạp lại ga.

Sap co bo sac du phong lay nguon tu bat quet ga
 Kraftwerk - bộ sạc dự phòng lấy nguồn từ ga
Các bộ sạc dự phòng (powerbank) hiện nay tuy là phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ di động, nhưng chúng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu sạc pin nếu bạn không có nguồn điện bên cạnh để sạc lại cho chúng, chưa kể công năng sạc cho thiết bị di động của đa phần powerbank cao nhất 3 lần.
Nay điều đó có thể được giải quyết nhờ Kraftwerk - một thương hiệu powerbank đến từ Đức. Bộ sạc dự phòng này về cơ bản là một cell pin nhiên liệu có thể hoạt động với các thiết bị có kết nối USB.
Có kích thước 3.94×2.95×1.18 inch, bộ sạc dự phòng này chỉ nặng 200g khi được sạc đầy. Nó được trang bị một cổng USB dùng để sạc các thiết bị di động như smartphone, tablet.
Sap co bo sac du phong lay nguon tu bat quet ga-Hinh-2
Kraftwerk lấy nguồn điện từ bật quẹt ga hay bình ga mini
Kraftwerk lấy nguồn sạc từ ga - trong bật quẹt ga hay bình ga dành cho bếp mini để sạc các thiết bị. Theo nhà sản xuất eZelleron, nó có thể sạc đầy iPhone 11 lần trước khi nạp lại ga. Thiết bị sử dụng các đèn LED để làm rờ-le kích hoạt mạch sạc khi thiết bị cần được sạc lại.
Sap co bo sac du phong lay nguon tu bat quet ga-Hinh-3
Cấu tạo của bộ sạc dự phòng Kraftwerk
Hiện nhà sản xuất đang tổ chức gây quỹ trên Kickstarter để đưa sản phẩm này đi vào sản xuất. Thời gian giao hàng cho những ai góp tiền tài trợ (139 USD) cho dự án dự kiến là vào tháng 2 năm 2016.
Video giới thiệu về Kraftwerk:

C.P. (theo Kickstarter)

Bình luận(0)