Samsung tung ổ cứng di động “siêu” nhỏ đón năm mới 2016

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 23/12, Samsung vừa trình làng công nghệ dòng ổ cứng siêu nhỏ SSD 850 EVO, 850 PRO và dòng SSD 750 EVO vừa hiệu năng vừa có giá phải chăng tại VN.

Dòng ổ cứng 850 SSD PRO và EVO trang bị cấu trúc bộ nhớ Flash 3D – VNAND độc đáo và sang tạo của Samsung. V-NAND giups cải thiện mật độ và hiệu năng so với NAND thông thường như hiện nay.
Đối với dòng ổ cứng siêu nhỏ này, người tiêu dùng có thể trải nghiệm một môi trường máy tính mượt mà, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về nội dung như việc xem và chỉnh sửa video chất lượng 4K UHD.
Samsung vừa trình làng loại ổ cứng SSD siêu nhỏ với tốc độ đọc/ghi rất nhanh. 
Công nghệ mới V-NAND của Samsung là bước đột phá trong sản phẩm SSD và Samsung cũng là hãng đi đầu trong việc cung cấp ổ cứng SSD có mật độ cao với độ bền, hiệu năng và hiệu suất vượt trội.
 Những sản phẩm ổ cứng SSD siêu nhỏ mới được Samsung trình làng.
Dòng ổ cứng SSD 750 EVO sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam vào tháng 1/2016 với 2 model có mức dung lượng: 120GB và 250GB. Cả 2 model này đều sử dụng bộ nhớ NAND 2D truyền thống và bộ điều khiển MGX (cũng được trang bị cho ổ cứng 850 EVO và 850 PRO) giúp đạt được tốc độ đọc/ghi là 540MB/s và 520Mb/s tương ứng. Dòng sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng mọi yêu cầu cao của người tiêu dung với giá thành cạnh tranh.
Theo nhà sản xuất, các sản phẩm ổ cứng SSD của Samsung đều được bảo hành rất “khủng” với thời hạn 10 năm đối với dòng 850 PRO, 5 năm đối với dòng 850 EVO và 3 năm đối với dòng 750EVO. Tất cả các sản phẩm này đều được Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Ánh Minh Cường phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Thiên Dũng

Bình luận(0)