Bất ngờ với kính râm tích hợp loa Bluetooth

Google News

(Kiến Thức) - Nếu muốn sở hữu một chiếc kính râm tích hợp cả tai nghe, thì Buhel SOUNDglass  là món đồ chơi công nghệ độc đáo nhất bạn có thể tìm được.

Điểm thú vị của thiết bị này chính là việc tích hợp một chiếc tai nghe Bluetooth vào trong thiết kế của một chiếc kính râm. Tuy nhiên đấy chưa phải là tất cả của sự độc đáo. Nếu như cầm trên tay sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ phải tự hỏi làm thế nào Buhel có thể truyền âm thanh đến tai người dùng. Thực chất mẫu tai nghe này sử dụng công nghệ loa truyền sóng thông qua độ rung của xương tai người dùng, thay vì phát ra âm thanh thực như các sản phẩm khác. Chính nhờ lợi điểm này mà người dùng không cần phải nút chặt tai nghe để cảm nhận được âm thanh.

 Những tính năng 'bá đạo' của Buhel SOUNDglass

Bên cạnh công nghệ loa độc đáo này, Buhel còn được tích hợp thêm một micro thoại ngay trên sống mũi với khả năng khử ồn. Thiết bị có khả năng hoạt động trong 4 giờ đồng hồ, và sử dụng cổng microUSB để sạc, giống như hầu hết các sản phẩm di động hiện tại.
Đội ngũ sản xuất sản phẩm này đang hi vọng nó sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 2 năm sau, với giá bán khoảng 270 USD. Tuy vậy thì hiện tại, người dùng có thể đặt mua chiếc tai nghe Buhel SOUNDglass phiên bản giới hạn với giá 185 USD.
Trần Đăng (Theo Digitaltrends)

Bình luận(0)