“Vlogger biết ơn” của năm, ăn 1 quả dâu mà cảm ơn từ hạt giống

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ đơn giản là ăn dâu nhưng kênh Youtube Vinh Nguyễn Thị Cuộc sống Mỹ đã gửi lời cảm ơn từ người trồng, người lái máy cày, người khai hoang,...khiến khán giả hết sức mệt mỏi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn cắt thú vị từ vlog của một Youtuber có tên "Vinh Nguyen Thi Cuộc Sống Mỹ" thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
“Vlogger biet on” cua nam, an 1 qua dau ma cam on tu hat giong
Vì dâu được giảm gía nên chị Vinh mua về ăn cùng kẹo bông đường. 
Cụ thể, sau khi đi siêu thị và mua dâu về ăn, chị Vinh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người cung cấp những quả dâu tây chín mọng cho chị. Đặc biệt, vlogger Vinh Nguyen Thi  này cảm ơn từ người trông, người chở phân đến những người tưởng chừng chả liên quan như bác lái taxi đã tránh cho người chở hạt giống trên đường khiến người xem hết sức mệt mỏi.
“Vlogger biet on” cua nam, an 1 qua dau ma cam on tu hat giong-Hinh-2
 Ăn được trái dâu, chị Vinh cảm ơn luôn cả...người khai hoang châu Mỹ.
"Mình cảm ơn người mùa dâu trước đã tạo hạt giống cho mùa sau, cảm ơn người lái xe đã chở hạt giống, cảm ơn người Mỹ đã cho mình trồng dâu, cảm ơn bác nông dân gieo hạt, cảm ơn máy cày và người lái máy cày đã chăm sóc đất, cảm ơn người chăm sóc dâu, cảm ơn người tưới nước, cảm ơn bác chở phân, cảm ơn con đường để bác chở phân đi, cảm ơn người hái dâu, cảm ơn người đã chở dâu ra chợ bán, cảm ơn bác quản lý chợ đã đề xuất bán giá dâu rẻ, cảm ơn mấy con ong đã thụ phấn cho dâu, cảm ơn người đổ xăng để tài xế có xe chở dâu..." - chị Vinh nói trong vlog.
“Vlogger biet on” cua nam, an 1 qua dau ma cam on tu hat giong-Hinh-3
Chị Vinh còn dũng cảm thử ăn dâu với...mắm tép khiến người xem hết hồn. 
Không chỉ thế, vlogger này còn khiến người xem hết sức khó hiểu khi ăn dâu với đủ loại da vị như tương ớt, nước mắm, xì dầu, mắm tép,....Ăn xong, chị Vinh còn tự cảm thán "Sao thối quá vậy" khiến người xem bật cười.
“Vlogger biet on” cua nam, an 1 qua dau ma cam on tu hat giong-Hinh-4
 Vlog của chị Vinh được nhiều người tìm tới khi xem đoạn cắt trên Facebook.
Chị Vinh hiện đang sinh sống ở Seattle, Washington, Mỹ. Chị có một kênh Youtube Vinh Nguyễn Thị Cuộc sống Mỹ với 487 nghìn lượt đăng kí. Sau khi đoạn clip cắt ra từ vlog kia xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người tìm đến và đăng kí theo dõi kênh vì sự "thú vị" của chị.
Kênh của chị Vinh được dự đoán sẽ soán ngôi Quỳnh Trần JP nếu tiếp tục làm video kiểu khó hiểu, gây cười như thế này.

ĂN DÂU TÂY VÀ MARSHMALLOW CÙNG KEM TƯƠI,CHẤM MẮM RUỐC,NƯỚC MẮM ,TƯƠNG ỚT,SOCOLA - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)