Văn Toàn đặt mục tiêu khủng cùng Thép Xanh Nam Định tại V-League 2024

Google News

Trong buổi tập đầu tiên cùng CLB Thép Xanh Nam Định, Văn Toàn đã đặt mục tiêu khủng cùng đội bóng mới ngay tại V-League 2024.

Sau khi trở về từ Hàn Quốc và đồng ý gia nhập CLB Thép Xanh Nam Định, Văn Toàn mới đây đã có buổi tập chính thức trên sân Thiên Trường cùng với các đồng đội mới.
Van Toan dat muc tieu khung cung Thep Xanh Nam Dinh tai V-League 2024
 Văn Toàn đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Thép Xanh Nam Định.
Trả lời truyền thông sau buổi tập, Văn Toàn không ngại đặt mục tiêu khủng cùng CLB Thép Xanh Nam Định tại V-League 2024. Cụ thể, tiền đạo gốc Hải Dương nói: "Khoác áo CLB Nam Định tất nhiên mục tiêu của tôi là cùng đội hướng đến danh hiệu. Bản thân tôi muốn đạt được các danh hiệu, giải thưởng trước khi nghỉ thi đấu. Khi tôi thấy những đồng đội đạt được danh hiệu, tôi rất vui cho họ và có một chút gì đó ghen tị.
Bóng đá Việt Nam có nhiều CLB rất mạnh như đương kim vô địch Công An Hà Nội, CLB Hà Nội hay Viettel. Ngoài ra còn Thanh Hóa và mùa tới chắc sẽ có thêm B.Bình Dương. Tôi nghĩ rất khó và CLB Nam Định cần cố gắng rất nhiều để đoạt chức vô địch".
Van Toan dat muc tieu khung cung Thep Xanh Nam Dinh tai V-League 2024-Hinh-2
 Sau buổi tập, Văn Toàn đặt mục tiêu khủng với đội bóng mới.
Khi được hỏi về tình yêu bóng đá của CĐV Nam Định, bản hợp đồng bom tấn của đội bóng "thành Nam" cho biết: "Thực sự CĐV Nam Định là một trong những hội cuồng nhiệt nhất Việt Nam. Hy vọng tất cả mọi người sẽ đến sân ủng hộ CLB cũng như toàn đội có thể thi đấu tốt hơn. Toàn đội sẽ lấy hình ảnh các CĐV Nam Định trên khán đài để làm động lực thi đấu cố gắng, mạnh mẽ hơn.
Chuẩn bị cho mùa giải 2023 - 2024, CLB Thép Xanh Nam Định đã cải tổ đội hình mạnh mẽ khi mang về Văn Toàn, Trần Văn Kiên, Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Công - đều từng được gọi lên tuyển Việt Nam.
Van Toan dat muc tieu khung cung Thep Xanh Nam Dinh tai V-League 2024-Hinh-3
Những sự bổ sung kết hợp với dàn trụ cột như Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Tô Văn Vũ, Hendrio... đội bóng thành nam được đánh giá có thể đủ sức chơi sòng phẳng với các đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)