Từ ngày Khoa Pug "mất tích", triệu phú Vương Phạm cũng đánh mất điều này

Google News

Phải chăng, dạo gần đây Khoa Pug không còn tư vấn content làm clip cho Vương Phạm làm clip nữa? Câu trả lời chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ nhất!

Đã lâu lắm rồi chúng ta không còn được thấy cặp bạn thân Khoa Pug - Vương Phạm trên MXH. Chẳng biết có phải vì Khoa Pug đã "mang tiền về cho mẹ" ăn Tết hay không mà không thể xuất hiện như hình với bóng cùng người bạn thân ở đất Mỹ như dạo trước. Trong khi Khoa Pug lặn mất tăm thì Vương Phạm lại năng nổ ra video.

Còn nhớ hồi cùng nắm tay nhau vượt qua drama "lùa gà" với ông đá bào, Vương Phạm còn lên hẳn clip để cảm ơn Khoa Pug. Nhờ có Khoa mà lượng view, tương tác clip của triệu phú Việt tăng đột biến - mới mấy tháng mà lượng xem clip của Vương còn cao hơn cả vài năm anh "tự cày".

Tu ngay Khoa Pug

Đỉnh cao về tương tác của Vương Phạm có lẽ là lần "lật ngửa ván bài" theo phe Khoa Pug trong drama "lùa gà" ầm ĩ

Và bây giờ thì sao? View, lượng tương tác trên mỗi bài đăng Facebook, video trên YouTube của Vương Phạm giảm sâu đến mức giật mình.

Nhưng phải công nhận, hồi có Khoa, content clip của Vương hấp dẫn hơn, chịu chơi hơn bây giờ nhiều. Chưa kể, độ hot của Khoa cũng đủ khiến người ta kéo qua xem clip của Vương, bên cạnh những fan "guộc" của triệu phú này.

Bên cạnh đó, hiện tại Vương Phạm đang share những clip không hướng vào cuộc sống cá nhân của mình nên việc giảm tương tác cũng là điều dễ hiểu.

Tu ngay Khoa Pug

Tu ngay Khoa Pug

Lượt tương tác thấy mà thảm luôn

Tu ngay Khoa Pug

Cái đỡ đỡ nhất cũng chưa tới 500 người like

Tu ngay Khoa Pug

Nhưng có Khoa Pug thì mọi thứ "khác bọt" hẳn

Tu ngay Khoa Pug

Bức ảnh Vương Phạm đăng đúng thời gian đỉnh điểm mâu thuẫn Khoa Pug - Johnny Đặng thì tương tác chạm đỉnh

Tu ngay Khoa Pug

Những clip gần đây của Vương Phạm lượng view tụt sâu, từ trung bình 1.2 triệu/ clip giờ chỉ còn tầm vài ba trăm nghìn/lượt xem/clip

Thời gian trước, dù không đưa ảnh Khoa Pug lên thumnail clip nhưng nội dung của Vương Phạm thuở còn cùng Khoa Pug xuất hiện hấp dẫn hơn hẳn. Phải chăng, dạo gần đây Khoa Pug không còn "tư vấn" content cho Vương Phạm làm clip nữa? Câu trả lời chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ nhất!

Tu ngay Khoa Pug

Khác biệt giữa việc còn Khoa Pug ở cạnh và Khoa Pug "mất tích" thể hiện qua con số view
Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)