Trâm Anh lộ diện hậu công khai bạn trai, nhan sắc ra sao?

Google News

Cách đây hơn 4 tháng, hot girl Trâm Anh khiến dân tình không ngừng tò mò, chú ý khi đăng ảnh bạn trai giấu mặt. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, cô nàng trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội.

"Hot girl" Trâm Anh có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô nàng sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ưa nhìn và được xem là một trong những hotgirl đình đám thời gian trước. 

Cái tên Trâm Anh càng được biết đến nhiều hơn qua chương trình Nóng cùng World Cup. Ngoài ra, sau khi tham gia một chương trình hẹn hò và được nam streamer Pew Pew tỏ tình, Trâm Anh cũng được dân tình nhắc đến suốt một thời gian dài. Tuy vậy, cô nàng cũng vướng vào "scandal" vài năm trước nên đã khiến hình ảnh Trâm Anh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng không ít. Dần dần, Trâm Anh sống kín tiếng hơn, cô cũng ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư lên các nền tảng mạng xã hội.

Tram Anh lo dien hau cong khai ban trai, nhan sac ra sao?
Hot girl Trâm Anh.

Trước đó, vào tháng 4/2023, Trâm Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng ảnh bạn trai giấu mặt trên Instagram của mình. Tiếp đó, cô nàng còn đăng đoạn tin nhắn giữa cô và bạn trai lên để "khoe với cả thế giới" về sự tâm lý, dịu dàng của người bạn trai.

Tram Anh lo dien hau cong khai ban trai, nhan sac ra sao?-Hinh-2
Tháng 4/2023, Trâm Anh khiến dân tình chú ý khi đăng bức ảnh với bạn trai giấu mặt.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó đến nay, Trâm Anh lại tiếp tục hoạt động khá kín tiếng và "nhỏ giọt" trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Hầu như cô không sử dụng Facebook mà chỉ hoạt động trên Instagram. 

Trong một bài đăng mới đây, Trâm Anh một lần nữa gây chú ý và nhận về nhiều lời khen khi diện bộ trang phục vô cùng nóng bỏng, gợi cảm và check in ở bãi biển cùng tấm ván trượt.

Tram Anh lo dien hau cong khai ban trai, nhan sac ra sao?-Hinh-3
Trâm Anh hiếm hoi khoe ảnh kể từ khi công khai bạn trai.

Người đẹp 9X diện thiết kế mỏng manh. Cô mix cùng chiếc quần cạp cao sành điệu. Có thể thấy đây là outfit rất gợi cảm song cách người đẹp chụp hình tạo dáng lại rất tinh tế. Qua bức ảnh này có thể thấy, vóc dáng cô nàng ngày càng hoàn thiện và cuốn hút. 

Được biết, Trâm Anh hiện đã chuyển vào Nam sinh sống. Hiện tại, cô nàng làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Tram Anh lo dien hau cong khai ban trai, nhan sac ra sao?-Hinh-4
Tram Anh lo dien hau cong khai ban trai, nhan sac ra sao?-Hinh-5
Cô nàng sống kín tiếng, ưa gu ăn mặc thanh lịch hơn so với trước kia.

Nàng hot girl không chỉ sống kín tiếng mà còn thay đổi phong cách ăn mặc. Theo đó, cô nàng giờ đây chuộng gu ăn mặc kín đáo, thỉnh thoảng cô sẽ diện những mẫu trang phục gợi cảm một chút nhưng khi nhìn lên vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng. 

Tram Anh lo dien hau cong khai ban trai, nhan sac ra sao?-Hinh-6
Hiện tại, Trâm Anh đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Trâm Anh vẫn duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao lành mạnh để giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng. 

Theo Phương Linh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)