Thầy Park tạo thêm đối thủ cho Quang Hải ở U23 Việt Nam

Google News

Tiền vệ Lương Hoàng Nam tiết lộ HLV Park Hang-seo đang bố trí anh tập luyện ở vị trí tiền vệ công, trực tiếp cạnh tranh vị trí với Quang Hải tại U23 Việt Nam.

Hoàng Nam là một trong những sự bổ sung của U23 Việt Nam ở đợt tập trung này. Tiền vệ của HAGL đã trưởng thành rất nhiều sau hai năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Long An và Hải Phòng. Bản thân Hoàng Nam vốn là đồng đội của Nguyễn Quang Hải ở U20 Việt Nam tại World Cup trẻ 2017.
Chia sẻ với báo giới, Hoàng Nam tiết lộ: “Thầy Park đang sắp xếp cho tôi ở vị trí rất mới. Sự cạnh tranh tại vị trí ấy rất khốc liệt vì đội tuyển U23 Việt Nam hiện có những cầu thủ rất quen với vị trí đó như Quang Hải. Tôi vốn đá tiền vệ trung tâm nhưng thầy Park đang hướng dẫn tôi đá tiền vệ công giống như Quang Hải hay Phan Văn Đức vẫn đá”.
Cuộc khủng hoảng ở hàng công tuyển U23 đang buộc HLV Park Hang-seo phải hành động. Ngoài Quang Hải, Hà Đức Chinh, Tiến Linh đều gặp vấn đề riêng. Thầy Park cũng không còn Phan Văn Đức hay Công Phượng để dựa vào. Ông phải tìm những phương án mới cho vị trí hộ công - vốn cực kỳ quan trọng trong hệ thống 3-4-3.
Thay Park tao them doi thu cho Quang Hai o U23 Viet Nam
 
Hoàng Nam chia sẻ: “Tôi nghĩ mình sẽ được thi đấu (trong trận gặp Đài Loan Trung Quốc 16/3 - PV). Tôi sẽ cố gắng hết mình để có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng. Tôi đã chơi bóng với nhiều bạn ở đây từ U19 tới U20 nên hòa nhập cũng dễ hơn. Bản thân tôi khá tự tin. Tôi có thể lấy tư duy chơi bóng để bù đắp lại thể hình của mình”.
Tiền vệ thuộc biên chế HAGL cũng cho biết anh đặc biệt ấn tượng với Quang Hải tại U23 Việt Nam. Anh khẳng định trình độ của các đồng đội đều rất cao. Bất chấp sức mạnh của U23 Indonesia và Thái Lan, HLV Park Hang-seo và toàn đội đều xác định đặt mục tiêu nhất bảng ở vòng loại U23 châu Á 2020.
Ngày 16/3 tới, Hoàng Nam và đồng đội sẽ có trận đấu tập đầu tiên với đối thủ Đài Loan tại sân Hàng Đẫy vào lúc 19h.
Theo Thanh Hà/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)