Thanh niên hái trộm quả, gia chủ thoải mái tha thứ vì hành động này

Google News

Mặc dù không trực tiếp xin phép để hái quả, thế nhưng, nam thanh niên vẫn được chủ nhà tha thứ bởi hành động quá đỗi dễ thương này của anh chàng.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên tuy có hái trộm trái cây của một nhà dân nhưng ai nhìn vào cũng muốn "tha thứ".

Sở dĩ nam thanh niên lại được ưu ái như vậy bởi trước khi hái quả trước nhà dân, nam thanh niên này đã mạnh dạn nhìn thẳng vào camera múa rất nhiều động tác dễ thương, phần kết anh chàng còn vòng tay hình trái tym như muốn thay lời cảm ơn đến gia chủ. 

Thanh nien hai trom qua, gia chu thoai mai tha thu vi hanh dong nay
Thanh nien hai trom qua, gia chu thoai mai tha thu vi hanh dong nay-Hinh-2

Sau khi nở nụ cười tươi cùng các động tác múa dễ thương ấy, chàng trai nhanh tay hái một quả chín trên cây rồi cùng nhóm bạn rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa biết chủ nhà có đồng ý hay không, tuy nhiên, việc nam thanh niên có hành động quá đỗi đáng yêu này trước khi hái quả khiến nhiều người thích thú vô cùng. Đa số dân mạng cho rằng, chủ nhà khi check camera có lẽ cũng phải bật cười, có lẽ, với sự dễ thương như thế, gia chủ sẽ đồng ý cho hái quả mà thôi. 

Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)