Thảm bại trước Hà Nội FC, HLV HAGL nói gì về trọng tài?

Google News

Chứng kiến HAGL thảm bại 0-5 trước Hà Nội FC, không ít CĐV của đội bóng phố Núi đã bày tỏ sự bức xúc với trọng tài chính Trương Hồng Vũ.

HAGL thua 0-5 trước chủ nhà Hà Nội FC ở loạt trận đá bù V.League 2018 và trọng tài một lần nữa trở thành tâm điểm tranh cãi. Nhiều cổ động viên HAGL cho rằng, trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã có nhiều quyết định thiên vị cho Hà Nội FC, khiến những cầu thủ đội khách bị ức chế tâm lý và không thể triển khai lối chơi như ý muốn.
HLV Dương Minh Ninh. 
Diễn biến trận đấu cho thấy, trọng tài Trương Hồng Vũ đã liên tục phải cắt còi, đưa ra những quyết định cứng rắn và thậm chí rút ra nhiều thẻ vàng lẫn thẻ đỏ. Cụ thể, ông đã 2 lần thổi penalty cho CLB Hà Nội, rút ra 6 thẻ vàng, trong đó có 2 thẻ đỏ, chia đều cho mỗi bên (Tăng Tuấn bên phía HAGL và Văn Thành bên phía Hà Nội FC).
Theo CĐV có tên “Rik Trần” trên “Diễn đàn Bóng đá CLB HAGL FC”, trọng tài Trương Hồng Vũ luôn dễ dàng “tặng” penalty cho Hà Nội FC, nhưng lắc đầu trước những tình huống ngã trong vòng cấm mười mươi của HAGL. Người này đưa ra 2 dẫn chứng là Rimario bị truy cản trái phép trong vòng 16m50 của Hà Nội FC ở phút 58 và đến phút 64 thì Văn Toàn chịu cảnh tương tự. Chưa kể còn tình huống Xuân Trường phân trần thì lập tức nhận thẻ vàng...
Thực tế, ngay cả HLV Dương Minh Ninh khi nhắc tới trọng tài cũng có những lấn cấn. Ông cho rằng, “vị vua áo đen” Trương Hồng Vũ có một vài quyết định chưa thỏa đáng, phần nào làm ảnh hưởng tới tâm thi thi đấu của những cầu thủ HAGL vốn còn rất trẻ.
"Có những tình huống diễn ra rất nhanh và trọng tài có thể đã không theo kịp nên đã có những quyết định chưa hoàn toàn thỏa đáng. Điều đó cũng khiến cầu thủ của tôi bị ảnh hưởng về tâm lý. Nhưng dù thế nào thì mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện hơn để chơi tốt ở những trận đấu tới", HLV Dương Minh Ninh cho hay.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)