STG áp đảo ở UEC Samsung Mùa Thu 2022 môn PUBG Mobile

Google News

Giành top 1 ở 3 trong tổng số 5 lượt đấu, STG giành chức vô địch UEC Samsung Mùa Thu 2022 môn PUBG Mobile hoàn toàn xứng đáng.

STG ap dao o UEC Samsung Mua Thu 2022 mon PUBG Mobile

STG giành chức vô địch quá thuyết phục. Ảnh: Nguyên Khang.

STG tỏ ra hoàn toàn vượt trội các đối thủ. Ngoài trừ ván 3 (bị loại sớm), họ luôn góp mặt trong top 3, trong đó có 3 lần giành "Winner Winner Chicken Dinner". Vì vậy, STG trở thành nhà vô địch và nhận khoản tiền thưởng 25 triệu đồng.

Sau 3 ván đấu đầu tiên, những ứng cử viên vô địch đã dần lộ diện. STG thể hiện sự vượt trội ở map 1 Erangel lẫn map 2 Sanhok với 2 lần giành top 1 cực kỳ thuyết phục. Nhờ đó, họ vươn lên ngôi đầu bảng với 55 điểm.

Tuy nhiên, STG bị loại sớm ở map 3 Miramar khi chưa kịp có mạng hạ gục nào. Điều đó khiến họ không có điểm tích lũy nào và bị các đối thủ theo sát.

Humble Hunter xuất sắc giành top 1 ở map Miramar và có được 45 điểm. Trong khi đó, Thái Nguyên Team, Con Chim Non không giành được "cơm gà" nào nhưng lại cho thấy sự ổn định. Họ lần lượt xếp thứ 3 và 4 với 38 và 29 điểm. Đây là những đối thủ có thể cạnh tranh ngôi vị số một với STG.

STG ap dao o UEC Samsung Mua Thu 2022 mon PUBG Mobile-Hinh-2

Các game thủ căng thẳng theo từng ván đấu. Ảnh: Nguyên Khang.

Ở ván 4, các game thủ trở lại map Erangel. Bất ngờ đã xảy ra khi Humble Hunter bị loại sớm, dừng chân ở top 15. Không lâu sau, Con Chim Non cũng "bật bãi". Cả 2 đội này rời cuộc chơi khi mới có một điểm hạ gục nên gặp bất lợi trên bảng xếp hạng tổng.

Trong khi đó, STG di chuyển khá khôn khéo. Họ không giao tranh nhiều mà chọn vị trí thuận lợi để vào top 2 cùng Soul of Devil. Ở thế 3 đánh 2, STG không gặp nhiều khó khăn để giành top 1 thứ 3, qua đó tiến gần đến ngôi vô địch.

Sau ván 4, STG giành được 75 điểm, hơn đội xếp nhì Humble Hunter đến 29 điểm trên bảng xếp hạng.

Ở ván 5, STG không thi đấu quá ấn tượng. Tuy nhiên, họ vẫn đủ tỉnh táo để giành top 3, vị trí giúp các chàng trai này giành chức vô địch chung cuộc.

Ngoài những giá trị về mặt chuyên môn, chung kết môn PUBG Mobile tại UEC Samsung Mùa Thu 2022 còn gây chú ý với nhiều "bóng hồng". Họ thi đấu quyết liệt, mạnh mẽ không kém những đồng đội khác và trở thành một phần đặc biệt của giải đấu. Thậm chí, một số đội như FPT United có đến 2 thành viên nữ. Điều đó cho thấy trình độ chuyên môn của game thủ nữ cũng rất đáng nể.

STG ap dao o UEC Samsung Mua Thu 2022 mon PUBG Mobile-Hinh-3

STG ap dao o UEC Samsung Mua Thu 2022 mon PUBG Mobile-Hinh-4

Các game thủ nữ gây chú ý trong trận chung kết PUBG Mobile. Ảnh: Nguyên Khang.

Môn PUBG Mobile nói riêng và VCK UEC Samsung Mùa Thu 2022 nói chung khép lại với nhiều ấn tượng đẹp với khán giả trên cả nước. Ngoài việc mang đến những màn so tài có chất lượng chuyên môn cao, BTC còn tạo ra sân chơi để người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu có cơ hội giành nhiều phần quà.

UEC Samsung Mùa Thu 2022 đã chính thức khép lại cùng các ngôi vương eSport học đường trẻ tuổi, nhiệt huyết. Đây là một sân chơi giúp các bạn trẻ, đối tượng sinh viên được cọ xát và tích góp nhiều trải nghiệm quý giá cho bản thân. Mỗi cá nhân đều có cơ hội rèn luyện, thử thách chính mình trong một giải thể thao điện tử quy mô toàn quốc. BTC cùng các đơn vị đồng hành còn giúp cho nhiều sinh viên hiện thực hóa ước mơ trở thành VĐV chuyên nghiệp, qua đó góp phần giúp nền thể thao điện tử Việt Nam ngày một phát triển. 

Theo Nguyên Khang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)