Sharapova giải nghệ vẫn thán phục 1 “đàn em”

Google News

Maria Sharapova đã giải nghệ từ lâu. Chứng kiến lớp hậu bối phô diễn tài năng, "Masha" không khỏi thán phục.

Sau một sự nghiệp quần vợt vô cùng ấn tượng, Maria Sharapova quyết định giải nghệ vào ngày 26/2/2020. Khi đó chỉ mới 32 tuổi nhưng tay vợt nữ xinh đẹp người Nga hiểu rằng thời của mình đã qua.
3 năm sau ngày giải nghệ, "Masha" vẫn dành cho giới tennis sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù trận chung kết Australian Open 2023 của nữ là cuộc đấu giữa Elena Rybakina và Aryan Sabalenka (Sabalenka ngược dòng thắng 2-1), nhưng tay vợt để lại ấn tượng sâu sắc với Sharapova lại không phải họ.
Thay vào đó, Sharapova đặc biệt khen ngợi hậu bối Ons Jabeur: "Cảm ơn Chúa vì tôi đã giải nghệ và không phải đối đầu với cô ấy. Khi xem Ons thi đấu, tôi nghĩ nếu phải đối đầu với đối thủ như thế, tôi sẽ không thể chơi tốt. Sẽ là ác mộng nếu bạn phải đụng độ một đối thủ như thế".
Sharapova giai nghe van than phuc 1 “dan em”
Swiatek và Jabeur - các tay vợt hậu bối được Sharapova đánh giá rất cao
Nhà vô địch của 5 giải Grand Slam nhận định: "Khi nói về Jabeur, bạn dường như đang nói về một tay vợt xuất thân từ một quốc gia không phải cường quốc trong môn tennis. Cô ấy không được đầu tư rầm rộ như nhiều đồng nghiệp. Thế nhưng, cái cách cô ấy vượt qua các đối thủ, mang lại vinh quang cho gia đình và cho đất nước của cô ấy. Tất cả đều không thể tin được!".
Gần đây Maria Sharapova đã có chuyến "lưu diễn" ở kinh đô điện ảnh Mỹ Hollywood. Thuở thiếu thời, Sharapova có nhiều năm ăn tập tại Mỹ, nên cô dành nhiều tình cảm cho nơi đây.
Theo tiết lộ, Sharapova đang tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Hollywood. Nhưng theo Tennis World, cũng rất có thể bà mẹ bỉm sữa này được mời để tham gia đóng phim trong serie phim về tennis của hãng Netflix có tên "Break Point". Nếu có thể mời được một trong những tay vợt xuất sắc và nhiều điểm nhấn như Sharapova, "Break Point" hứa hẹn sẽ tạo ra tiếng vang lớn hơn.
Theo Tiến Long / Du Lịch TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)