Rợn người cảnh cựu vô địch UFC tự móc mắt ngay trong lúc phỏng vấn

Google News

Cựu vô địch UFC Michael Bisping mới đây đã khiến người xem phải “rợn gáy” trong một chương trình radio trực tuyến của mình.

Cựu vô địch UFC Michael Bisping tự tay móc mắt trong chương trình phát thanh Believe You Me (Video: Michael Bisping Podcast)
Trả lời phỏng vấn trong chương trình phát thanh Believe You Me, huyền thoại MMA 40 tuổi người Anh tiết lộ anh đã sử dụng một con mắt giả để thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp của mình.
Và để đưa ví dụ “trực quan” hơn, Bisping đã dùng tay móc luôn nhãn cầu giả bên mắt phải của mình và giơ ra trước ống kính máy quay, đồng thời giải thích rằng đó là lý do anh thường xuyên phải đeo kính râm trong những buổi tập gần đây.
Bisping đã gặp phải chấn thương trong một lần thượng đài tại UFC vào năm 2013. Khi đó, anh bị hạ đo ván sau một pha đá vào đầu hiểm hóc của huyền thoại MMA Vitor Belfort.
Cú đá này khiến tình trạng mắt phải của Bisping đã trở nên tồi tệ. Và khi nhận thấy mắt trái có dấu hiệu tương tự, anh đã quyết định giải nghệ.
Ron nguoi canh cuu vo dich UFC tu moc mat ngay trong luc phong van
 Mắt phải của Michael Bisping bị tổn thương nghiêm trọng từ cú đá của Vitor Belfort.
Đầu năm nay, huyền thoại một thời của UFC cũng đã tiết lộ với trang tin MMA Junkie về chấn thương mắt của mình.
“Mắt phải của tôi gần như không thể nhìn thấy gì kể từ năm 2013,” Bisping cho biết, “Tuy vậy, tôi vẫn vượt qua được các bài kiểm tra y tế, dù rất sợ việc đã bỏ công sức luyện tập nhưng lại bị bác sĩ từ chối thi đấu.
Điều này thật khó khăn. Để vượt qua bài kiểm tra y tế, bạn phải có thị lực trên mức 20/200, nếu không sẽ bị coi là mù. Vì vậy, điều này đối với tôi không được tốt lắm dù nó không phải là cột mốc quá khó để vượt qua. Nhưng may mắn thay, đa số lần kiểm tra của tôi đều trót lọt.
Nhiều người luôn hỏi tôi rằng: ’Làm thế nào mà bạn có thể thi đấu chỉ bằng một bên mắt?’ Tôi chỉ trả lời: ‘Với khó khăn rất lớn!’.”
Michael Bisping, năm nay 40 tuổi, là một cựu võ sĩ hạng trung từng có thời gian thi đấu tại giải đấu MMA số 1 thế giới UFC. Anh là một trong những gương mặt xuất sắc của giải đấu này khi lần lượt đánh bại những tên tuổi lớn trong hạng cân của mình như Cung Lê, Luke Rockhold hay Anderson Silva…và từng một lần giành đai vô địch hạng trung của UFC vào tháng 6.2016.
Theo Việt Anh /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)