Phó Chủ tịch VFF khẳng định: “Trận chung kết U23 Việt Nam không bị hoãn“

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời PCT VFF, cho đến thời điểm hiện tại, trận chung kết của U23 Việt Nam sẽ không bị hoãn do thời tiết xấu tại Thường Châu - Trung Quốc như những gì mà NHM bóng đá lo ngại trước đó.

Những thông tin về trận chung kết U23 châu Á có sự góp mặt của U23 Việt Nam liên tục được cập nhật. Do thời tiết tại Thường Châu (Trung Quốc) đang rất xấu, nhiệt độ xuống thấp nên tuyết rơi trắng xóa khắp nơi (có chỗ, tuyết dày đến 15 cm) nên rất nhiều người lo ngại trận đấu sẽ bị hoãn.
 Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn diễn ra theo đúng lịch dự kiến. 
Tuy nhiên, liên hệ với Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn thì được biết rằng không hề có báo cáo nào về việc trận chung kết có sự góp mặt của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bị hoãn với lý do thời tiết xấu. AFC là đơn vị tổ chức giải đấu và nếu có bất cứ thông tin gì bất thường thì BTX sẽ thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội U23 Hàn Quốc và U23 Qatar vì họ là đội sẽ thi đấu tranh giải ba diễn ra trước trận chung kết một ngày.
Theo chia sẻ thêm của ông Tuấn, cho đến hiện tại không có thông báo nào cả. Đội U23 Việt Nam vẫn phải tích cực tập luyện, tích cực chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng này và thời tiết như vậy cũng vẫn có thể đá được.
Lời khẳng định không hoãn trận chung kết U23 châu Á giữa các cầu thủ U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan bị hoãn càng chắc nịch hơn khi đại diện AFC cũng vừa trả lời báo chí Việt Nam rằng, đến lúc này AFC không hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường.
Cho biết thêm về tình hình của các cầu thủ U23 Việt Nam, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nói thêm: "Tôi vẫn liên tục cập nhật và được đội báo cáo về tình hình các cầu thủ bên đó. Sức khỏe toàn đội ổn, không có ca chấn thương nào trừ Văn Hậu".
Theo dự kiến, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ được diễn ra vào hồi 15h00 (giờ Việt Nam) tại SVĐ thành phố Thường Châu - Trung Quốc. Trước đó một ngày, là trận tranh giải ba giữa U23 Hàn Quốc và U23 Qatar.
Mời quý độc giả xem clip U.23 Việt Nam đi dạo giữa trời đầy tuyết Thường Châu - Nguồn: Instgram Ha Duc Chinh.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)