Phẫn nộ vợ bầu 7 tháng bị chồng nhẫn tâm đánh đập không thương tiếc

Google News

Câu chuyện người phụ nữ mang bầu bị chồng đánh sưng tấy mặt mày khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Khi lấy chồng, người phụ nữ chỉ mong lấy được người luôn biết quan tâm, yêu thương và lo lắng cho mình. Nếu có được người chồng tâm lý thì không nói làm gì, nhưng lấy phải người chồng vũ phu thì sẽ khổ cả đời.
Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải dòng tâm sự đầy đau đớn của một người phụ nữ mang bầu tháng thứ 7 bị chồng bạo hành khiến ai nấy đều xót xa.
Phan no vo bau 7 thang bi chong nhan tam danh dap khong thuong tiec
Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội. 
Theo chia sẻ, người vợ có nickname Mỹ Tr. đăng tải trên một hội nhóm dành cho các chị em, chị tâm sự:
''Từ nhỏ đến lớn, ba em còn chưa đánh em cái nào, vậy mà người đàn ông mình yêu thương có thể nhẫn tâm đánh em trong khi em đang mang bầu gần 7 tháng. Cũng chỉ vì anh ta ăn nhậu. Em không biết rồi đây em sống như thế nào, có đủ sức khỏe để sinh con không? Giờ em chi muốn quên đi người đàn ông đó, thoát khỏi anh ta nhưng em lại không biết phải làm thế nào cho đúng. Ngày em bị đánh cũng là lúc cha em vừa mất được 7 ngày. Vết thương bên ngoài thật sự không bằng vết thương lòng".
Kèm theo những dòng chia sẻ trong nước mắt là hình ảnh khuôn mặt Mỹ Tr. bị đánh đập, chảy máu, đỏ rát và sưng tấy, mặc dù chị đang mang thai.
Theo như chia sẻ, mặc dù cô vợ đang mang bầu gần 7 tháng nhưng người chồng vũ phu vẫn đánh đập không thương tiếc.
Ngay sau khi những dòng chia sẻ được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của người chồng trong câu chuyện.
"Trời đất ơi, má in rõ 5 bàn tay rồi kìa. Xót xa quá! Mình người ngoài nhìn còn xót nói gì người trong cuộc. Chị ơi, bỏ thôi, sống như thế này có ngày chị chết vơi nó đó. Quá vũ phu!'', một cư dân mạng bày tỏ.
Cách đây không lâu, câu chuyện vợ đang mang bầu bị chồng đánh giữa phố khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra trên đường phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).
Theo đó, hai vợ chồng cùng con nhỏ (chỉ chừng 2, 3 tuổi) đi trên một chiếc xe gắn máy, sau đó cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó, người đàn ông này còn lao vào đánh đập, giật tóc rồi dúi đầu người vợ xuống vỉa hè, mặc dù người vợ đang mang bầu.
Sự việc chỉ dừng lại khi có một số người đi đường xúm lại can ngăn. Ngay sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến mọi người vô cùng bức xúc.
Theo Dương Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)