Nữ tài xế xả rác bừa bãi, dân mạng bức xúc: "Mua xe đẹp mà không mua ý thức"

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ ngồi trong xế hộp có thái độ thách thức khi bị nhắc nhở xả rác bừa bãi khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên diễn đàn lớn về giao thông, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ rần rần một clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ngồi xế hộp nhưng hồn nhiên xả rác ra đường khiến ai xem cũng phải phẫn nộ. 
Cụ thể, người phụ nữ có dáng vẻ khá sành điệu, đeo kính râm, ngồi xế hộp. Thế nhưng, chị ta lại hạ cửa kính ô tô xuống, cùng con gái ăn uống trong xe rồi xả rác bừa bãi xuống đường.
Nu tai xe xa rac bua bai, dan mang buc xuc:
Người phụ nữ ăn uống trong xe rồi hồn nhiên vứt rác ra đường. 
Hành động của người phụ nữ trên khiến ai nấy đều phẫn nộ. Khi có một người khác tiến tới nhắc nhở, yêu cầu giữ vệ sinh vì con đường này rất nhiều người qua lại, tập thể dục thì người phụ nữ này tỏ thái độ thách thức "Đường của nhà em à?". Quá chán nản khi phải nghe người khác càu nhàu về hành động thiếu ý thức của mình, người phụ nữ trên thậm chí còn mặc kệ người nói, đóng cửa kính ô tô lên.
Nu tai xe xa rac bua bai, dan mang buc xuc:
 Ngoại hình sành điệu nhưng hành động cực vô ý.
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip trên đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Không ai kìm nén được được sự bức xúc sau khi thấy hành động vứt rác vô cùng thiếu ý thức của người phụ nữ này. 
"Nên bán xe đi để lấy tiền đi học đạo đức nhé. Không phải ai có tiền cũng có cách sống khiến người khác phải nể đâu. Nói ý thức kém thì lại tự ái".
"Có con ngồi trong xe mà hành động như thế này để nó học theo à? Nhìn cái thái độ là không kìm chế được. Ra đường nhớ mang theo ý thức không có ngày hại mình hại người".
Hiện, clip trên vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Mời quý độc giả xem thêm clip: Xả rác bừa bãi ra đường và cái kết - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)