Nhờ shop nhắn tin trên quà tặng bạn gái và cái kết

Google News

Anh chàng này cố ý nhắn tin dạng teencode nhằm tạo sự dễ thương với bạn gái nhưng lại bị shop phũ phàng...dập tắt.

Đồng ý rằng việc nhăm nhe soi lỗi chính tả của người khác đôi khi là "tạo nghiệp", nhưng quả thực có những người chẳng hiểu vì lí do gì liên tục sai chính tả. Họ sai từ nào khó hay ít dùng đã đành, đây cứ nhằm mấy từ cơ bản mà sai thì thử hỏi làm ngơ sao được.

Mà nhé, chỉ sai lỗi chính tả đã đành, có người còn kèm cả combo nhắn tin dạng "teencode" thì ôi thôi... "Nhìn mà tức á, bạn hiểu hông"?

Giống như trường hợp của thanh niên nhắn tin cho một shop online mới đây. Theo đó, anh chàng này muốn mua một chiếc áo xinh xắn để tặng bạn gái. Sau một hồi lựa chọn, anh đã tìm được chiếc áo ưng ý nên quyết định nhắn tin với shop.

- Áo còn không shop ơi?

- Còn bạn nhé.

Nho shop nhan tin tren qua tang ban gai va cai ket

Anh chàng muốn tạo bất ngờ, mua tặng bạn gái một chiếc áo. (Ảnh minh họa). 

Anh chàng bày tỏ bạn gái rất thích mẫu áo này nên muốn nhờ shop gói hàng, kèm viết giúp tấm bưu thiếp gửi tặng cho cô ấy với nội dung như sau:

"Mà với cả lúc gói hàng thì shop giúp em ghi thêm tờ giấy này được không ạ. Bé mập ú à, anh biết nhiều lúc anh ham chơi, anh chưa tốt không nghĩ đến cảm xúc của bé. Nhưng tình cảm của anh dành cho bé là thật lòng. Anh sẽ cố gắng thay đổi từng ngày để yêu bé mập nhiều hơn. Yêu bé mập nhất trên đời luôn, công chúa của anh".

Đoạn tin nhắn ngọt ngào như vậy ắt hẳn cô gái nào đọc xong cũng "lịm tim". Nhưng điều đáng nói, nếu tin nhắn trao đổi ban đầu của anh chàng viết đúng chính tả, ngắt nhịp rõ ràng thì đến đoạn tâm tình này lại đột nhiên sai chính tả với "teen code" từa lưa.

Nho shop nhan tin tren qua tang ban gai va cai ket-Hinh-2

Tin nhắn teencode, sai dấu từa lưa của thanh niên. (Ảnh SNNĐH).

Các kiểu "cam xuk – cảm xúc", "iu pé mập nkat - yêu bé mập nhất", "hok ngj den – không nghĩ đến"... khiến chủ shop nhìn có chút "ngứa ngáy". Người này lập tức "sửa gáy": 

- Ok bạn nhé, mấy đoạn sai chính tả mình sửa lại cho bạn nhé.

Mẩu tin nhắn của shop với thanh niên sau khi đăng tải đã khiến dân tình bật cười. Đa phần cho rằng, anh chàng cố ý nhắn tin dạng "teencode" như vậy nhằm tạo sự dễ thương, vui vẻ với người yêu nhưng đáng tiếc lại bị shop phũ phàng... dập tắt. 

Nho shop nhan tin tren qua tang ban gai va cai ket-Hinh-3

Bình luận của dân mạng về câu chuyện. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Quan Tran: "Có niềm đam mê làm cảnh sát chính tả nhưng lại phải đi bán quần áo".

Bạn Quỳnh Chi: "Service của shop tốt thế còn gì, bóc quà viết thiếp sửa lỗi chính tả, đủ cả".

Bạn Nguyễn Hạnh: "Cười sảng á, này thì teencode, này thì sến rện này".

Theo Ying Ying/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)