Người mẹ 10 năm chăm mộ con khiến CĐM đau đáu nghĩ quà 8/3 tặng mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện xúc động về người phụ nữ 10 năm chăm mộ con trai đã đánh động vào tâm can của nhiều người, đặc biệt trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3 hàng năm, cả thế giới dành để tôn vinh những người phụ nữ. Trong khi nhiều người phải vắt óc suy nghĩ xem tặng bạn gái món quà gì để chiếm được tình cảm thì còn đó một người phụ nữ mà bạn bỗng quên lãng đó chính là mẹ.
Nhiều người trong ngày Quốc tế phụ nữ đặt ra câu hỏi, đã bao lâu rồi mẹ bạn không nhận được hoa từ con trai hay đơn giản là một lời chúc giản dị hay cái ôm thật chặt.
Tình mẫu tử trong mỗi con người luôn là thứ tình cảm thiêng liêng, vượt qua mọi rào cản, vượt qua mọi hoàn cảnh, người mẹ sẽ luôn bên cạnh và bảo vệ cho những đứa con mình dứt ruột đẻ ra.
Nguoi me 10 nam cham mo con khien CDM dau dau nghi qua 8/3 tang me
 
Mới đây trên MXH, một chàng trai đã đăng đàn kể về một người mẹ trong cảnh bi kịch nhất khi đứa con trai của bà đã qua đời. Nhưng dường như âm dương cách biệt không thể nào làm bà hết nỗi thương con.
Bà mẹ trong câu chuyện đã đều đặn thắp hương, lau dọn mộ của con trai mình suốt 10 năm. Trong khi đó, bạn bè hay người yêu của người đã khuất dường như đã quên việc đó từ rất lâu.
Ngay sau khi câu chuyện về người mẹ 10 năm thăm con nằm ngoài nghĩa trang được đăng tải đã lấy đi không ít nước mắt của dân mạng. Đặc biệt trong ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, nó cho thấy ngoài tình yêu giữa nam nữ thì tình cảm mẫu tử thiêng liêng vẫn cháy sáng.
Nguoi me 10 nam cham mo con khien CDM dau dau nghi qua 8/3 tang me-Hinh-2
 
Nhiều dân mạng đã xúc động để lại bình luận rằng: "Đúng là giữa cuộc sống bộn bề này, chúng ta bị cuốn đi bởi những cuộc vui mà quên đi rằng đằng sau ta, mẹ luôn dõi theo, lo lắng và mong ngóng cho đứa con khi chưa về nhà".
Hay nickname T.A. bình luận: "Mẹ yêu chúng ta vô điều kiện, không chỉ cho tình cảm mà còn là người chăm từng bữa cơm, từng giấc ngủ mà chúng ta lại lỡ quên đi để chạy theo những thứ chóng qua kia".
Dù chỉ mới được đăng tải nhưng câu chuyện về người mẹ trên được nhiều người đón nhận và rất nhiều bình luận xúc động đã được CĐM để lại dưới bài viết.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)