Người đẹp ngoại cỡ khoe đường cong với bikini trên Quảng trường Thời đại

Google News

Nữ vận động viên lướt sóng ngoại cỡ Elizabeth Sneed đã thực hiện bộ ảnh bikini giữa Quảng trường Thời đại với hy vọng góp phần “thay đổi tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ”.

Elizabeth Sneed mới đây gây chú ý khi mặc bikini hồng rực rỡ mang theo ván lướt sóng xuất hiện ở Quảng trường Thời đại ở trung tâm Manhattan, New York (Mỹ) để thực hiện bộ ảnh cho một thương hiệu đồ bơi.

Nguoi dep ngoai co khoe duong cong voi bikini tren Quang truong Thoi dai

Elizabeth Sneed mặc bikini chụp ảnh với ván lướt sóng trên Quảng trường Thời đại.

Trên Instagram cá nhân, có tên “Curvy Surfer Girl” với hơn 70.000 người theo dõi, Sneed đăng tải những bức ảnh thành phẩm và hậu trường buổi chụp hình. Trong đó, nữ vận động viên lướt sóng vô cùng tự tin khoe thân hình ngoại cỡ trong bộ trang phục thiếu vải, không ngại ánh nhìn của mọi người thực hiện những tạo dáng quyến rũ, chuyên nghiệp nhất.

Được biết, buổi chụp hình là một trong những hành động của Sneed trong nỗ lực xóa bỏ những định kiến về cơ thể phụ nữ.

“Tôi muốn thế giới này biết rằng, những phụ nữ ngoại cỡ vẫn có thể là vận động viên lướt sóng và vận động viên của các bộ môn thể thao khác. Còn nơi nào tốt hơn thành phố New York để giới thiệu với thế giới điều đó? Tôi đã chọn Quảng trường Thời đại để đại diện cho thời kỳ thay đổi của các tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ”, cô chia sẻ.

Video hậu trường buổi chụp ảnh bikini của Elizabeth Sneed.

Những bài đăng của Sneed nhận hơn 15.000 lượt “Thích”. Đa số dành lời khen cho người đẹp những lời khen “có cánh”. Họ đánh giá cao sự tự tin và truyền cảm hứng của cô. “Thật tuyệt vời! Hãy tiếp tục đại diện cho phụ nữ, những người phụ nữ lướt sóng, phụ nữ đến từ Hawaii và những cơ thể tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi”, một bình luận viết.

Nguoi dep ngoai co khoe duong cong voi bikini tren Quang truong Thoi dai-Hinh-2

Nguoi dep ngoai co khoe duong cong voi bikini tren Quang truong Thoi dai-Hinh-3

Dân mạng dành nhiều lời khen cho Elizabeth Sneed về sự tự tin và truyền cảm hứng.

Elizabeth Sneed là vận động viên lướt sóng, người mẫu kiếm người có ảnh hưởng đến từ bang Arizona, Mỹ. Hiện tại, cô đang sống ở Honolulu, Hawaii (Mỹ).

Cô bắt đầu chơi lướt sóng vào năm 2017 sau khi chuyển đến Hawaii sinh sống. Vào thời điểm đó, cô nhận ra sự thiếu hụt trang phục cho những phụ nữ ngoại cỡ như cô muốn tham gia vào môn thể thao này. Cô hiểu rằng, điều đó là một trong những trở ngại về mặt tâm lý khiến các nữ vận động viên lướt sóng có thân hình lệch chuẩn không đạt thành tích cao.

Tháng 6/2020, cô ra mắt trang Instagram Curvy Surfer Girl với hy vọng cho những cô gái có ngoại hình giống cô biết rằng họ không đơn độc và tự tin hơn để theo đuổi đam mê.

Nguoi dep ngoai co khoe duong cong voi bikini tren Quang truong Thoi dai-Hinh-4

Elizabeth Sneed chơi lướt sóng từ năm 2017.

Nguoi dep ngoai co khoe duong cong voi bikini tren Quang truong Thoi dai-Hinh-5

Cô hy vọng trang phục không phải là rào cản cho những phụ nữ ngoại cỡ muốn chơi lướt sóng chuyên nghiệp.

Nguoi dep ngoai co khoe duong cong voi bikini tren Quang truong Thoi dai-Hinh-6


 
Theo Tú Oanh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)