Người có nốt ruồi ở vị trí này cả đời không lo đói khổ

Google News

Nốt ruồi có thể mọc ở rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, nhưng nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thì đây là điều rất may mắn.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân nói lên điều gì?

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân là người có nhiều vượng khí, được sinh ra trong một gia đình giàu sang, có cuộc sống an nhàn, đặc biệt nếu đó là nốt ruồi son thì bạn còn mang lại may mắn cho những người thân trong gia đình.

Nếu nốt ruồi dưới lòng bàn chân là nốt ruồi đen thì công việc thường liên quan đến báo chí, phim ảnh, những công việc có tính di chuyển cao, những công việc này rất phù hợp và giúp bạn dễ dàng đạt được thành công trên con đường sự nghiệp.

Nguoi co not ruoi o vi tri nay ca doi khong lo doi kho

Nốt ruồi ở lòng bàn chân càng to, càng bóng, màu da lòng bàn chân hồng hào thì bạn là người cực kỳ giàu có, sung sướng, tài chính lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Ý nghĩa của nốt ruồi ở lòng bàn chân đàn ông và phụ nữ

Nhìn chung, nốt ruồi ở lòng bàn chân là vị trí điềm báo rất tốt, mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa chi tiết của nốt ruồi ở lòng bàn chân sẽ khác nhau tùy thuộc vào vị trí cũng như giới tính.

Tướng số nốt ruồi ở lòng bàn chân phải

Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải dù là đàn ông hay phụ nữ đều tượng trưng cho tài lộc, phú quý, sự giàu sang, sung túc. Họ không bao giờ phải băn khoăn, lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải nam

Họ là người tài giỏi, có trí tuệ, tiền đồ và tương lai rộng mở. Trong công việc, họ luôn biết cách mở rộng các mối quan hệ, được nhiều người quý mến, coi trọng nên rất dễ dàng thăng tiến.

Trong xã hội, nam giới có nốt ruồi dưới lòng bàn chân cũng là người có địa vị xã hội cao, được mọi người nể trọng, đi đến đâu cũng được yêu quý.

Trong tình yêu, họ cũng rất may mắn khi gặp được đối tượng phù hợp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm và hòa thuận.

Nốt ruồi ở bàn chân phải nữ

Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải nữ, trong nhân tướng học, được gọi là “bàn chân dẫm lên ngôi sao”, đây là nét tướng số phú quý.

Trong công việc lẫn cuộc sống, phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân đều rất tài giỏi, có tố chất làm lãnh đạo, giữ các vị trí quan trọng, gặt hái được nhiều thành công.

Họ rất dễ dàng tìm được người bạn đời như ý muốn, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm no, trở thành hậu phương vững chắc của chồng.

Ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn chân trái

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái cũng tương tự như bàn chân phải, đều có tướng phú quý, thường giữ chức vụ cao trong công ty.

Nam giới có nốt ruồi lòng bàn chân trái

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân trái có sự nghiệp rất phát triển, trong công việc thường được giữ các chức vụ như trưởng phòng, trưởng bộ phận, giám đốc,…

Nguoi co not ruoi o vi tri nay ca doi khong lo doi kho-Hinh-2

Tuy không có số giàu sang như người có nốt ruồi ở bên bàn chân phải, nhưng họ cũng có cuộc sống khá tốt và được mọi người xung quanh yêu mến, luôn quý nhân giúp đỡ khi có khó khăn.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân trái của nữ

Tướng số nốt ruồi ở lòng bàn chân trái của nữ giới thường có cuộc sống sung túc, no đủ, tuy không quá giàu có nhưng không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Họ cũng là người có số sung sướng kể từ khi sinh ra, công việc gặp nhiều thuận lợi, dễ dàng đạt được thành công như mong muốn.

Cuộc sống hôn nhân cũng như ý, gia đình hạnh phúc, êm ấm, được chồng yêu thương hết mực, con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Xem tướng số nốt ruồi ở vị trí khác tại bàn chân

Nốt ruồi ở ngón chân thứ 2

Nam hay nữ, nếu đã có nốt ruồi ở ngón chân thứ 2 thường sức khỏe kém, hay bị đau đầu, tinh thần sa sút ngủ không sâu giấc.

Chính vì thế mà vận trình sự nghiệp và hoạn lộ của họ không được tốt, và bản thân họ là người không có tầm nhìn xa.

Ngoài ra, tình yêu hôn nhân của khổ chủ cũng không được như ý. Nói chung tương lai khá mờ mịt.

Nốt ruồi ngay ở ngón chân cái

Giống như ngón tay cái của chúng ta, ngón chân cái trên bàn chân cũng là biểu trưng của quyền lực. Chính vì thế, tử vi phong thủy hé lộ rằng, người có nốt ruồi ngay ở ngón chân cái chắn chắn là người có tài, bẩm sinh đã có khả năng lãnh đạo, sớm muộn cũng sẽ thành danh và có quyền lực.

Các kẽ ngón chân "ẩn" nốt ruồi

Xem bói nốt ruồi hé lộ, nốt ruồi mà ẩn trong các kẽ ngón chân tưởng ít mà nhiều, nhưng cực kỳ may mắn.

Chủ nhân của những nốt ruồi này đa phần là người lắm tiền nhiều của, tiền đồ xán lạn và cuộc sống sung túc.

Nốt ruồi tại mắt cá chân

Người có nốt ruồi ở mắt cá chân dễ bị viêm phổi hay tắc mạch máu. Trong công việc, họ không quyết đoán cũng không có năng lực quản lý nên vì thế mà không gặt hái được thành công như ý muốn trong sự nghiệp.

Nốt ruồi mọc ở những ngón chân khác

Người nào có nốt ruồi mọc ở các ngón chân khác không phải chân cái hay ngón chân thứ hai thường có số hay phải dịch chuyển và đi xa, bởi vậy mà cuộc sống của họ cũng khá vất vả.

Nốt ruồi tại mép bàn chân

Người có nốt ruồi tại mép bàn chân cuộc sống tuy vất vả nhưng cũng vừa phải, chỉ đủ ăn đủ tiêu.

Nốt ruồi ở gót chân

Vị trí ở gót chân của nốt ruồi này cho thấy chủ nhân của nó ắt hẳn phải là một người giàu có, số sướng từ khi chào đời, được người người cung phụng, cả đời số phận cực kỳ may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)