Nàng chưa từng yêu đòi ôm bạn trai khi vừa gặp mặt

Google News

Cuộc ghép đôi thần tốc của cặp đôi khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng xúc động.

Bạn muốn hẹn hò tập 794 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Phương Lai (32 tuổi, Đồng Nai) – quay phim, chụp hình kiêm môi giới nhà đất và Thái Duyên (30 tuổi, TP.HCM) – họa sĩ tự do.

Phương Lai có điểm mạnh hoạt bát, nhiệt tình; điểm yếu hơi bừa bộn.

“Em trải qua 3 mối tình. Hai mối tình quen được 2 năm, mối tình cuối quen được 3 năm chia tay được 1 năm. Em làm nghề đi quay suốt cả thứ 7 và chủ nhật, không có thời gian dành cho bạn gái dẫn đến xích mích chia tay. Hồi xưa em làm bên áo cưới phải đi nhiều nhưng giờ em chỉ quay phim, chụp hình thứ 7, chủ nhật thôi. Tiêu chí của em là người hiền lành, vui vẻ, bao dung, biết kính trên nhường dưới, em không cần vẻ bề ngoài”, anh chàng mũm mĩm chia sẻ.

Thái Duyên là người tình cảm, biết quan tâm, lo lắng cho gia đình, suy nghĩ lạc quan, tích cực nhưng hay gồng không sống đúng cảm xúc của mình.

Nàng họa sĩ lanh lợi chưa từng trải qua mối tình nào và cũng chưa từng nắm tay ai. Cô thích mẫu bạn trai biết quan tâm lo lắng cho gia đình, suy nghĩ tích cực, có đôi bàn tay gân guốc, chính chắn, không độc đoán hay gia trưởng.

Mở rào gặp gỡ, sau khi trao nhau món quà ý nghĩa lần đầu gặp mặt, cặp đôi trò chuyện rất hợp ý. Nàng họa sĩ chủ động đòi ôm bạn trai khiến cả trường quay vỡ òa còn Ngọc Lan xúc động rớt nước mắt.

Cả hai nắm tay không rời, đàng trai nhẹ nhàng trao cho bạn gái nụ hôn đầu khiến Quyền Linh vô cùng phấn khích ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Kết thúc cuộc hẹn thần tốc, ông bà mối là người bấm nút hẹn hò giúp cặp đôi như sinh ra để dành cho nhau. Em gái của đàng trai đi cùng xúc động nghẹn ngào chúc phúc cho anh trai.

Theo T.V/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)